TIẾT LỘ: Suarez đã đồng ý gia nhập Arsenal

20:14 Thứ sáu 24/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Luis Suarez đã ở rất gần Arsenal nhưng rốt cuộc, Barcelona mới là CLB giành được chữ ký của chân sút này, theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger.

Tháng 03/2014, ông chủ John William Henry của Liverpool thừa nhận trong hợp đồng của Luis Suarez có điều khoản cho phép anh ra đi nếu Liverpool nhận được lời đề nghị nhiều hơn 40 triệu bảng. Ngay sau đó, Arsenal đưa ra một đề nghị lạ lùng: 40 triệu lẻ 1 bảng.

TIẾT LỘ: Suarez đã đồng ý gia nhập Arsenal - Bóng Đá

 Suarez suýt chút nữa đã gia nhập Arsenal.

Con số có vẻ thiếu tôn trọng ấy của Pháo thủ làm cho Liverpool không hài lòng và họ đã mạnh dạn nói không với Arsenal đồng thời bán đứt Suarez sang Barcelona. Đến thời điểm này, đích thân HLV Wenger thừa nhận, Arsenal đã suýt có được Suarez.

Chia sẻ với báo giới, Wenger cho hay: "Cậu ấy đã ở rất gần với Arsenal. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với chính Surez. Bạn có thể đi hỏi Suarez để chứng thực điều này. Tôi có thể đảm bảo rằng, Suarez đã đồng ý gia nhập Arsenal.

Tuy nhiên, Liverpool đã thay đổi quyết định và bán cậu ấy cho một CLB khác. Họ giữ Suarez ở lại thêm 1 năm, nâng giá trị bản hợp đồng lên cao hơn và bán đứt cậu ấy chỉ 1 năm sau đó."

Về phần Suarez, việc không gia nhập sân Emirates lại là một may mắn mới cầu thủ này. Trong khi Arsenal liên tiếp lụn bại và có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới thì ngược lại, Suarez đã giành được mọi danh hiệu cao quý với Barcelona.

Video Suarez khi còn khoác áo Liverpool:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:37 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục