Tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa Son Heung-min và các cầu thủ Tottenham

12:03 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Tottenham, Jan Vertonghen vừa lên tiếng tiết lộ mối quan hệ giữa Son Heung-min và các cầu thủ trong đội.

Trong khoảng thời gian chân sút chủ lực của Tottenham, Harry Kane gặp chấn thương, Son Heung-min đã vươn lên để trở thành cây săn bàn quan trọng giúp "Gà trống" liên tiếp giành thắng lợi ở Premier League. 

Phong độ thăng hoa của tiền đạo người Hàn Quốc chính là yếu tố quan trọng giúp đội bóng thành London xây chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng trước sự "nhăm nhe" của các đối thủ bám đuổi như Man United, Chelsea hay Arsenal.

Tuy nhiên, do Son Heung-min là một trong những cầu thủ Châu Á hiếm hoi thi đấu ở Premier League nên mối quan hệ giữa anh với các ngôi sao khác đến từ Lục địa già đã trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa Son Heung-min và các cầu thủ Tottenham - Bóng Đá

Jan Vertonghen cho biết, Son Heung-min rất được yêu mến ở Tottenham.  

Nói về vấn đề này, người đồng đội của Son Heung-min, trung vệ Jan Vertonghen cho biết: "Tôi có thể nói rằng Son Heung-min rất được yêu quý trong phòng thay đồ Tottenham. Cậu ấy rất dễ mến và các bạn có thể thấy điều đó. Son Heung-min là một tiền đạo đẳng cấp và mọi người đều muốn được thi đấu bên cạnh cậu ấy". 

Phi Yến | 09:06 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục