Tiết lộ: Solskjaer đã làm 1 điều tuyệt vời với Shaw sau trận Wolves

20:55 Thứ hai 18/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Na Uy đã an ủi cậu học trò Luke Shaw sau khi anh mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của Man Utd ở trận đấu với Wolves.

Phút 76, Luke Shaw chuyền bóng sai rất vô trách nhiệm, sau đó chính cầu thủ người Anh cũng không thể cản được Diogo Jota trong đợt phản công nhanh do đội chủ nhà phát động, để rồi cú dứt điểm vào góc gần của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hạ gục Sergio Romero.

Tiết lộ: Solskjaer đã làm 1 điều tuyệt vời với Shaw sau trận Wolves - Bóng Đá

Shaw mắc sai lầm khiến Man Utd thua trận ở tứ kết FA Cup. 

Tưởng như lỗi lầm này sẽ khiến ngôi sao sinh năm 1995 phải trả giá, theo tờ Manchester Evening News, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp cận Shaw và an ủi anh bằng một nụ cười thân thiện trong đường hầm, cùng với đó là những lời trấn an cậu học trò.

Trước đó, cựu trung vệ Martin Keown đã chê bai Shaw trên BBC Radio: "Diogo Jota đã sớm quan sát thấy vị trí của Luke Shaw và băng lên tranh cướp bóng. Cậu ta đã loại bỏ hoàn toàn Luke Shaw. Pha dứt điểm sau đó là quá tuyệt vời để đánh bại thủ môn Sergio Romero".

Man Utd bây giờ chỉ còn lại 2 mục tiêu để phấn đấu, đó là chơi tốt tại Chamions League (gặp Barcelone ở vòng tứ kết) và làm thế nào để hoàn thành một vị trí trong top 4 Premier League trước sự cạnh tranh gay gắt của Tottenham Hotspur, Chelsea và Arsenal.

Vũ Quang Toản | 20:10 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục