Tiết lộ sốc xung quanh thương vụ Bale của MU, 'siêu bom tấn' Barca trở thành vật thế thân

18:00 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Real Madrid sau mùa hè chấn động với thương vụ Ronaldo sang Juventus tiếp tục gây náo loạn thị trường chuyển nhượng 2019. Những thất bại ê chề, khủng hoảng sâu sắc nơi phòng thay đồ CLB, Ban lãnh đạo "Los Blancos" càng ráo riết săn lùng những bản hợp đồng chất lượng. Thời gian qua, hàng loạt mục tiêu "khủng" xuất hiện trong danh sách mua sắm của đội bóng Hoàng gia.

CN - Bóng Đá

Không ai đưa đề nghị để mua Bale.

Song, thương vụ ồn ào nhất vẫn phải kể đến cuộc đối đấu không khoan nhượng giữa Kền Kền với Man United. Đoàn quân áo trắng, cụ thể là HLV Zidane thẳng thừng bày tỏ sự yêu thích cũng như mong muốn đưa trụ cột số 1 MU, Paul Pogba về Bernabeu. Ngôi sao người Pháp lập tức thể hiện thái độ muốn ra đi, nhưng phía "Quỷ đỏ", họ cương quyết giữ chân tuyển thủ số 6 tới cùng.

Trong khi các thương vụ chủ chốt đều dừng ở mức có khả năng thì tương lai hàng loạt trụ cột tại Bernabeu cũng khiến đội nhà đau đầu. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha mang tin tức cực sốc liên quan đến chuyện đi ở của Gareth Bale. Cụ thể, tờ Marca tiết lộ Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia vô cùng khốn đốn với trường hợp ngôi sao xứ Wales.

Theo đó, từ sau chung kết Champions League tại Kiev 2018 tới nay, CLB không nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho chân sút số 11. Thượng tầng "Los Blancos", đặc biệt là HLV Zidane lại đang muốn sớm ngày tiễn tiền đạo 29 tuổi khỏi Kền Kền trắng. Với thực trạng hiện tại, đội nhà không biết giải quyết thế nào với anh. Tiền lương, những chấn thương hàng loạt cùng phong độ trồi sụt, tuyển thủ xứ Wales thật sự trở thành gánh nặng với Real. Và đây cũng là lý do khiến chẳng CLB nào có ý định đưa Bale vào tầm ngắm.

CN - Bóng Đá

Chelsea muốn có Coutinho. 

Thời gian trước, truyền thông quốc tế thay nhau đưa tin Manchester United vô cùng quan tâm và bày tỏ mong muốn đưa Bale về Old Trafford. Thậm chí, phía "Los Blancos" cũng từng có ý định đổi ngôi sao xứ Wales để thương thảo vụ Pogba. Song, với thông tin trên của Marca, việc MU theo đuổi ngôi sao số 11 gần 1 năm qua là không có thật.

Ở một diễn biến khác, sau khi đích thân Coutinho lên tiếng, những tin đồn xung quanh ngôi sao số 7 với Man United dần dần lắng xuống. Thế nhưng, mới đây, truyền thông Italy bất ngờ tiết lộ tương lai tuyển thủ Brazil vẫn vô cùng chông chênh.

Cụ thể, tờ CalcioMercato cho hay Chelsea tiếp tục đưa Coutinho vào danh sách các mục tiêu cần chiêu mộ của CLB. Ban lãnh đạo The Blues hy vọng chân sút xứ samba sẽ trở thành cái tên hoàn hảo thay thế Eden Hazard, người tương lai không còn đảm bảo tại Stamford Bridge.

Bạch Băng | 15:10 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục