TIẾT LỘ SỐC: Vidal nghiện rượu, Sanchez tự cô lập mình trên tuyển Chile

03:02 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu HLV của đội tuyển Chile, hiện đang dẫn dắt Argentina Jorge Sampaoli đã tiết lộ những bí mật động trời về phòng thay đồ của nhà ĐKVĐ Nam Mỹ.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Las Ultimas Noticias của Chile, Sampaoli tiết lộ những điều ông đã chứng kiến khi dẫn dắt Chile vào năm 2015: “Vidal là kẻ nghiện rượu, luôn trong tình trạng say xỉn và mất kiểm soát. Trong một chuyến bay đến Lima, cậu ta xin phép tôi khui chai rượu vừa mua trước đó. Mặc dù tôi không cho phép nhưng cậu ta và một số cầu thủ vẫn cầm trên tay mỗi người một chai Whisky và nốc.

Alexis thường xuất hiện với chiếc headphone trên tai. Cậu ta luôn ngồi một mình trong bữa ăn, tuyệt nhiên không bắt chuyện với bất kỳ ai. Bravo nỗ lực kết nối những đồng đội nhưng ‘nhóm Pitillo’ (nhóm cầu thủ bao gồm Jorge Valdivia, Arturo Vidal, Gonzalo Jara, Claudio Bravo, Jean Beausejour, Mauricio Pinilla, Gary Medel và Eduardo Vargas) mới là băng nhóm cầm đầu trong đội.”

TIẾT LỘ SỐC: Vidal nghiện rượu, Sanchez tự cô lập mình trên tuyển Chile - Bóng Đá

 Sanchez cô lập mình trên ĐTQG

Sau thảm bại 0-3 trước Brazil và chính thức “ngồi nhà” theo dõi World Cup 2018 qua truyền hình, vợ của thủ thành Bravo đã đăng một bức ‘tâm thư’ lên trang mạng Instagram cá nhân với nội dung tố cáo một số cầu thủ vì tiệc tùng say xỉn mà không tham gia tập luyện cùng đội bóng, từ đó gây ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của đội tuyển Chile. Những lời cáo buộc Vidal nghiện rượu không phải không có căn cứ bởi trong quá khứ tiền vệ đang chơi cho Bayern từng say xỉn và gây ra vụ tai nạn xe nghiêm trọng.

Endo - Thể thao Việt Nam | 02:10 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục