Tiết lộ sốc về vụ trốn thuế của Ronaldo

09:27 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnJulio Senn, luật sư riêng của Cristiano Ronaldo vừa có những phát biểu trước báo chí về các buộc trốn thuế mà thân chủ của ông đang gặp phải.

Như đã đưa tin, vào đầu tháng này, cơ quan chức năng Tây Ban Nha chính thức mở cuộc điều tra Cristiano Ronaldo về việc trốn thuế. 

 - Bóng Đá

Giống như trường hợp của Lionel Messi, tiền có thể giúp Cristiano Ronaldo thoát khỏi việc phải ngồi tù

Theo cáo buộc từ các công tố viên Tây Ban Nha, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã trốn 14,7 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2014. Mánh khóe của Ronaldo là sử dụng một công ty được tạo ra năm 2010 để che giấu cơ quan chức năng khoản thu nhập từ bản quyền hình ảnh tại Tây Ban Nha.

Trả lời báo chí về các thông tin kể trên, Julio Senn - luật sư riêng của Ronaldo nói ngắn gọn: "Thân chủ của tôi đã trả quá nhiều tiền thuế cho chính quyền Tây Ban Nha, chứ không phải quá ít.

Từ khi đến và bắt đầu làm việc Tây Ban Nha, đây là lần đầu tiên tôi gặp phải điều này. Tôi nghĩ đã có sự nhầm lẫn. Ronaldo đã tuân thủ luật pháp và không làm điều gì sai."

Hồi cuối tháng năm, Sở thuế vụ Madrid đã hoàn tất quá trình điều tra các hoạt động tài chính của Cristiano Ronaldo. Phiên toàn xét xử về những cáo buộc trốn thuế của Cristiano Ronaldo sẽ chính thức được tiến hành vào ngày 31/07 tới đây.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:09 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục