Tiết lộ sốc! Liverpool bỏ qua Frenkie De Jong vì... Klopp

12:40 Thứ hai 18/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHiện tại, tuyến giữa của Liverpool không mạnh về mặt sáng tạo và gây đột biến.

Mùa hè vừa qua, hàng loạt bản hợp đồng bom tấn được kích nổ như Matthijs De Ligt hay Luka Jovic, và trước đó là nhiều cuộc cạnh tranh diễn ra giữa các ông lớn châu Âu. Song, có một cái tên đã tìm được bến đỗ ngay trước khi TTCN diễn ra, là Frenkie De Jong.

Cầu thủ 22 đã hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 67,5 triệu bảng với Barcelona vào mùa Đông. Và dĩ nhiên, đội chủ sân Camp Nou không phải là câu lạc bộ duy nhất có quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan.

Sherwood revealed Klopp denied Frenkie De Jong - Bóng Đá

 De Jong và Barca "sinh ra là dành cho nhau".

Theo tiết lộ từ cựu thuyền trưởng của Tottenham, Tim Sherwood, thì Liveroool cũng nằm trong số đó. Phát biểu trên talkSPORT, ông chia sẻ:

"Tôi biết có một vài cầu thủ được đề nghị với Jurgen Klopp. Như Frenkie de Jong, cậu bé đến từ Ajax, người cuối cùng đã đến Barcelona."

Có thể thấy, chiến lược gia người Đức không muốn theo đuổi thương vụ này vì tuyến giữa của Liverpool đã quá chật chột. Còn hiện tại, De Jong đang trên đường trở thành một tiền vệ hàng đầu thế giới, trong khi The Kop thì lại không mạnh về mặt sáng tạo ở tuyến giữa.

De Jong là mẫu tiền vệ đa năng, với những thông số vô cùng ấn tượng tại La Liga mùa này (trung bình/trận): 1 đường chuyền quyết định, 2,1 lần rê bóng thành công, 1,7 pha tắc bóng và tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 92,3%.

Klopp nói về Jamie Vardy:

Huỳnh Phong | 11:20 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục