Tiết lộ sốc! Klopp đã có thể rời Liverpool để trở lại Dortmund

22:15 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnCác quan chức cấp cao của Dortmund vừa có những tiết lộ đầy bất ngờ.

Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Michael Zorc, mới đây đã bất ngờ tiết lộ về những nỗ lực của câu lạc bộ nhằm thuyết phục HLV Jurgen Klopp trở lại.

Bên cạnh đó, trong cuốn sách được xuất bản gần đây của Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke, ông cũng cho biết mình từng thay mặt Dortmund để tiếp cận Klopp vào năm trước. Dù vậy, cả hai nỗ lực này đều thất bại.

Zorc on Klopp's return to Dortmund - Bóng Đá

 Klopp tiếp tục gắn bó với Anfield.

Chiến lược gia người Đức đã từ chối lời đề nghị trên vì ông vẫn còn hợp đồng với Liverpool, và Dortmund sau đó quyết định bổ nhiệm Lucien Favre làm thuyền trưởng. Mặt khác, cuốn sách của Watzke vô tình gây ra một số tranh cãi xoay quanh chiếc ghế nóng tại Dortmund, nhưng Zorc đã nhanh chóng lên tiếng về vấn đề này. Phát biểu với Sport Bild, ông chia sẻ:

"Mọi người đều biết rằng Jurgen Klopp được tôn thờ ở đây, nhưng điều đó không liên quan gì đến quyền lực của huấn luyện viên hiện tại. Đối với ngày phát hành quyển sách đó, Watzke đã không thể làm gì, đây là một câu hỏi của nhà xuất bản."

Klopp đã trải qua bảy năm dẫn dắt Dortmund, trước khi chuyển đến Liverpool. Trong giai đoạn 2008-2015, ông giúp đội bóng giành hai chức vô địch Bundesliga và lọt vào một trận chung kết Champions League.

Dortmund đã không thể chạm tới Chiếc đĩa bạc kể từ năm 2012, dù họ đã đến rất gần với nó trong mùa giải trước, dưới thời Favre.

Klopp chia sẻ về vị thế của Liverpool hiện tại:

Huỳnh Phong | 21:00 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục