Tiết lộ sốc: Để được thi đấu, sao trẻ của Liverpool cố tình khiến đồng đội dính chấn thương

20:49 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của The Kop - Tom Brewitt vừa tiết lộ những thông tin gây chấn động.

 

Klopp chúc mừng Aston Villa sau trận thắng Liverpool 

Mới đây, cựu cầu thủ của Học viện Liverpool - Tom Brewitt vừa bất ngờ thừa nhận về việc từng cố tình gây ra chấn thương cho đồng đội để tìm kiếm cơ hội ra sân trong đội một.

Cụ thể, khi The Kop trải qua cơn bão chấn thương vào mùa giải 2015/16, Brewitt cho rằng bản thân hoặc Daniel Cleary sẽ có được cơ hội ra mắt ở trận gặp Exeter ở FA Cup. Vì thế, để bảo việc được ra sân, anh đã không ngần ngại triệt hạ đồng đội của mình.

Chia sẻ trên podcast Football Journeys, Brewitt - người vừa bị Moracambe thanh lý hợp đồng cho biết:

"Bất cứ điều gì cần làm, tôi sẽ làm. Nếu nó tổn thương ai đó hoặc phá hủy mối quan hệ mà tôi đã có, tôi vẫn sẽ làm. Tôi chỉ muốn chơi bóng cho Liverpool."

Tom Brewitt has sensationally admitted that he deliberately injured a team-mate in order to win a spot in Jurgen Klopp's team. - Bóng Đá

 Brewitt trong màu áo Liverpool.

"Jurgen biết đang có một cơn bão chấn thương, nên ông ấy sẽ để Jose Enrique đá như một trung vệ và mang Thiago Illori về từ dạng cho mượn."

"Đến tháng Một thì chúng tôi mới biết về điều này. Vì vậy, cho cuối tháng 12, hoặc tôi hoặc là Dan Cleary - tôi nghĩ một trong hai sẽ được ra mắt ở trận gặp Exeter."

"Nói thật thì tôi và Dan luôn thân thiết, nhưng tôi nghĩ mình đã kết thúc mối quan hệ đó. Tôi đã theo sát cậu ấy trong lúc tập luyện."

"Trước Giáng sinh và khoảng thời gian từ Giáng sinh đến Năm mới, trên sân tập thì tôi chỉ đá vào Cleary. Tôi không cố gắng làm cậu ấy tổn thương nặng nề, nhưng đủ nhiều để cậu ấy ngồi ngoài và tôi sẽ ra sân ở trận đấu đó."

"Tôi biết đó là một pha tắc bóng tồi, nhưng tôi đã thực hiện nó có chủ đích. Tôi không hề tự hào, và cũng không xấu hổ."

Trên thực tế, Brewitt đã không đạt được mục đích của mình dù Cleary dính phải chấn thương. Vì một tuần sau đó, anh bất ngờ trải qua một cơn chấn động và không còn cơ hội góp mặt ở trận gặp Exeter.

Sau tất cả, cho đến lúc rời đi, Brewitt cũng chẳng có được bất kỳ lần ra sân nào cho đội một của Liverpool. 

Huỳnh Phong | 19:51 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục