TIẾT LỘ số tiền chính xác Juve được hưởng từ việc bán áo đấu Ronaldo

10:05 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnHãy cùng khám phá "hiệu ứng Ronaldo" qua những con số tại Juventus.

Thương vụ đình đám Cristiano Ronaldo đã chính thức khép lại khi cầu thủ 33 tuổi gia nhập Juventus với mức giá 105 triệu euro đi cùng mức lương 30 triệu euro/mùa. Một con số khá lớn so với mức chi tiêu của "Bà đầm già" trong nhiều năm qua, tuy nhiên những lợi ích mà ngôi sao số một thế giới mang lại còn nhiều hơn con số đó.

Cụ thể, theo thông tin cập nhật từ The Guardian, Bianconeri đã bán được tổng cộng 520 nghìn áo đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha và với mức giá 102 euro/áo, tổng số tiền mà Juve thu về đã lên đến 53,5 triệu euro chỉ trong 24 giờ. Một con số cho thấy tầm ảnh hưởng của cầu thủ này lớn như thế nào.

TIẾT LỘ số tiền chính xác Juve được hưởng từ việc bán áo đấu Ronaldo - Bóng Đá

Juventus đã bán được 520 nghìn áo đấu Ronaldo chỉ trong vòng 24 giờ.

Không dừng lại ở đó, câu lạc giàu truyền thống bậc nhất Italia còn nhận thêm tiền hoa hồng từ thương hiệu thể thao Adidas với chiết khấu 10-15%, tương đương số tiền khoảng 5,3 đến 7,6 triệu euro.

Giá cổ phiếu của đội bóng cũng đã tăng lên chóng mặt sau sự xuất hiện của ngôi sao này, 40% là con số mới nhất cập nhật từ chuyên trang Business Insider.

Số lượng người theo dõi trên mạng xã hội Twitter của Juventus đã tăng 1,5 triệu lượt chỉ trong một ngày duy nhất, những con số sẽ còn tiếp tục tăng lên trong những ngày tiếp theo.

TIẾT LỘ số tiền chính xác Juve được hưởng từ việc bán áo đấu Ronaldo - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo mang lại lợi ích cả về kinh tế lẫn truyền thông cho Juventus.

Hiện vẫn chưa rõ CR7 có mang đến thành công cho đội bóng thành Turin về mặt danh hiệu hay không nhưng chắc chắn việc "đánh bóng" thương hiệu của Juve thì Ronaldo đã làm rất tốt. Hy vọng anh có thể viết tiếp lịch sử huy hoàng tại đội bóng nước Ý đúng như lời phát biểu tại cuộc họp báo.

"Tôi muốn mình là một phần lịch sử của Juventus."

Tùng Nguyễn | 07:47 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục