Tiết lộ: Sir Alex truyền lửa cho học trò bằng phong bì "vi diệu"

10:42 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnOwen Hargreaves, cựu cầu thủ Quỷ đỏ đã tiết lộ cách độc đáo mà Sir Alex Ferguson sử dụng nhằm tạo động lực thi đấu cho các học trò.

Trong chia sẻ mới đây trên BT Sports, cựu cầu thủ Man United đã tiết lộ "tuyệt chiêu" của Sir Alex Ferguson trong việc thúc đẩy động lực thi đấu cho học trò.

Sir Alex tạo lửa cho cầu thủ bằng phong bì - Bóng Đá

  Sir Alex truyền lửa cho học trò chỉ nhờ một chiếc phong bì.

"Trong lần đầu tiên khoác áo Man United, lúc ấy chúng tôi đang ở đâu đó tại châu Á để chuẩn bị cho những trận khởi động trước mùa giải. Trong phòng thay đồ, Sir Alex nói rằng đội bóng quy tụ các cầu thủ từ nhiều quốc gia khác nhau và chúng tôi đủ sức vô địch Premier League lẫn Champions League.

Sau đó, ông ấy cho chúng tôi xem một phong bì với vài cái tên có trong đó rồi nói "vài cái tên trong đây là những người tôi thấy có thể kéo đội bóng đi xuống. Hãy chắc chắn rằng tên của bạn sẽ không có trong đây". Rồi mọi người ra khỏi phòng và cơ bản là tất cả đều không muốn làm Sir Alex thất vọng," Hargreaves chia sẻ.

Owen Hargreaves chuyển đến Manchester United từ Bayern Munich hồi năm 2007. Ngay trong mùa đầu tiên, cựu tiền vệ người Đức đã gặt hái vinh quang cùng Quỷ đỏ với chức vô địch Premier League và Champions League.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục