Tiết lộ: Sao chạy cánh tuyển Việt Nam 4 tháng không được trả lương

10:44 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng được kỳ vọng sẽ thay thế Trọng Hoàng ở hành lang cánh phải của đội tuyển Việt Nam, Ngô Tùng Quốc đã 4 tháng không được CLB XSKT Cần Thơ trả lương.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam đã phải đối mặt với rất nhiều mất mát về lực lượng khi cả hai trụ cột ở hàng thủ, Đình Trọng và Trọng Hoàng đều lần lượt gặp phải những chấn thương khác nhau.

Đứng trước tình cảnh đó, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung cầu thủ Ngô Tùng Quốc từ câu lạc bộ XSKT Cần Thơ, người đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng. 

Mặc dù không thể góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự Asian Cup 2019, tuy nhiên, với tiềm năng của mình, Tùng Quốc vẫn được đánh giá là một trong những ngôi sao chạy cánh triển vọng nhất của tuyển Việt Nam.

Dù vậy, theo một tiết lộ mới đây từ Zing, anh đang nhận mức đãi ngộ không tương xứng ở câu lạc bộ XSKT Cần Thơ. Cụ thể, đã 4 tháng trôi qua, Tùng Quốc vẫn chưa nhận lương từ đội bóng miền Tây dù mùa giải vừa rồi, anh đã thi đấu đến 36 trận, đóng góp 1 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. 

Tiết lộ: Sao chạy cánh tuyển Việt Nam 4 tháng không được trả lương - Bóng Đá

Tùng Quốc (trái) đã 4 tháng không được nhận lương từ câu lạc bộ XSKT Cần Thơ.  

Hiện, hậu vệ 20 tuổi đang nhận mức lương 10 triệu/tháng tại Cần Thơ. 

Phi Yến | 09:08 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục