TIẾT LỘ: Sao 70 triệu bảng của Man Utd bị từ chối mua bởi PSG

20:48 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Martial đang đứng trước viễn cảnh phải ở lại Old Trafford thêm ít nhất nửa mùa giải, trước khi tiếp tục hy vọng ra đi như ý nguyện.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Mirror, câu lạc bộ Manchester United đã đề xuất ý tưởng với Paris Saint-Germain về cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Anthony Martial, người được cho là không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho ở mùa giải mới.

TIẾT LỘ: Sao 70 triệu bảng của Man Utd bị từ chối mua bởi PSG - Bóng Đá

 Martial đã có cơ hội rời khỏi Man Utd để trở về quê hương chơi bóng...

Bản thân tiền đạo người Pháp cũng muốn rời khỏi Old Trafford ngay trong hè này nhưng đội á quân Premier League không có ý định bán anh cho Chelsea (đối thủ cạnh tranh trực tiếp), những người luôn muốn sở hữu Martial như một quân bài chiến lược của đội bóng.

Trong khi đó, Paris SG cũng được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ sinh năm 1995 và đã tiếp cận với thương vụ này, mức giá 70 triệu bảng theo yêu cầu của Man Utd sau đó được thông qua.

Tuy nhiên, đội đương kim vô địch nước Pháp cuối cùng đã từ chối ký hợp đồng với Martial vì thoả thuận này sẽ phình to hơn rất nhiều với mức lương khổng lồ của cựu tiền đạo AS Monaco.

Đây là một điều hết sức đáng tiếc cho Martial, bởi anh sẽ không có tương lai nếu cứ ở lại Old Trafford. Trong khi Man Utd chắc chắn vẫn phải trả lương hàng tuần theo quy định trong hợp đồng. 

Vũ Quang Toản | 19:45 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục