TIẾT LỘ: Ronaldo muốn đến Napoli, không phải Juve

11:37 Chủ nhật 15/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo TV Luna, Juventus thực tế chẳng phải lựa chọn đầu tiên tại Italia mà Cristiano Ronaldo nhắm đến.

Vào thứ Hai tới, Cristiano Ronaldo sẽ chính thức có buổi họp báo ra mắt Juventus. Đây là vụ chuyển nhượng đình đám nhất tính đến thời điểm này của mùa Hè năm nay với mức giá trị lên tới 100 triệu euro.

TIẾT LỘ: Ronaldo muốn đến Napoli, không phải Juve - Bóng Đá

 Napoli từng có cơ hội sở hữu Ronaldo

Tuy nhiên theo những chia sẻ từ phóng viên Carlo Alvino của kênh TV Luna, thực tế Juventus không phải là đội bóng đầu tiên mà Ronaldo liên hệ, mà đó chính là Napoli. Được biết CR7 rất ngưỡng mộ tài năng của HLV Ancelotti và đó là một trong những lý do mà anh muốn đến miền Nam nước Ý thi đấu.

"Ronaldo có lẽ đã khoác lên mình chiếc áo của Napoli vào ngày hôm nay nếu như đội bóng sẵn sàng bỏ ra 350 triệu euro," Alvino chia sẻ.

"Juventus chỉ là phương án B của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nên biết Jorge Mendes có mối liên hệ rất thân với chủ tịch Napoli - De Laurentiis. Ông ấy đã gửi lời đề nghị cho Napoli, nhưng đội bóng đã không thể trả con số quá lớn đó và sau đó họ chuyển hướng sang Juventus."

Theo một vài nguồn tin, lượng áo đấu của Ronaldo hiện đang bán rất chạy tại Turin và chỉ trong vài ngày doanh thua bán áo đã gần chạm mốc 100 triệu euro.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Kỳ Anh | 11:25 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục