Tiết lộ: Ronaldo chính là nguyên nhân giúp Kean làm nên lịch sử

16:29 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBàn thắng vào lưới Phần Lan vào rạng sáng nay đã giúp Moise Kean trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ở thế kỷ 21 ghi bàn cho ĐTQG.

Rạng sáng nay, đội tuyển Ý đã đánh bại Phần Lan với tỉ số 2-0 tại vòng loại EURO 2020. Đây là chiến thắng nhẹ nhàng và suôn sẻ để thầy trò Roberto Mancini hi vọng vào một chiến dịch vòng loại thành công.

Nicolo Barella mở tỉ số trong hiệp 1 trước khi Moise Kean nhân đôi cách biệt ở phút 74. Đáng chú ý trong trận thắng này, cựu HLV Manchester City, Mancini đã tin dùng Kean - "viên ngọc thô" của bóng đá Ý - ngay từ đầu.

Vì chấn thương của Federico Chiesa lẫn Lorenzo Insigne, cầu thủ thuộc biên chế của Juventus được thi đấu hết 90' phút và cũng kịp để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định tỉ số.

Càng đặc biệt hơn, pha ghi bàn này giúp tiền đạo 19 tuổi lập được cột mốc lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ở thế kỷ 21 ghi bàn cho ĐTQG. 

 - Bóng Đá

 Kean vừa ghi tên mình vào lịch sử nhờ bàn thắng vào lưới Phần Lan.

Sau trận đấu, tài năng trẻ của Ý đã nói rằng, chính Ronaldo là người giúp anh có được bàn thắng lịch sử này. Anh phát biểu:

"Trên sân tập, tôi học nhiều thứ từ Ronaldo và đã ăn cắp bí mật săn bàn của anh ấy. Tôi luôn sẵn sàng và tập luyện thật tốt nên tôi chuẩn bị rất kỹ khi cơ hội đến. Một ngày thi đấu tuyệt vời nhưng tôi biết còn nhiều kỷ lục trước mắt và tôi luôn muốn phá hết tất cả kỷ lục đó."

Lữ Phong | 15:30 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục