TIẾT LỘ: RB Leipzig suýt cướp Kylian Mbappe từ tay Monaco

10:30 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnMbappe đáng lí ra đã là cầu thủ của Leipzig ở tuổi 16.

Mới đây, Giám đốc thể thao Ralf Ragnick của RB Leipzig đã nói trên tờ Bild: "Lẽ ra, chúng tôi đã có được chữ kí của Kylian Mbappe."

TIẾT LỘ: RB Leipzig suýt cướp Kylian Mbappe từ tay Monaco - Bóng Đá

 Mbappe đang là niềm hi vọng vàng của nước Pháp. 

"Vào thời điểm đó, Mbappe đang tập luyện tại Monaco. Chúng tôi thì vừa mới lên hạng hai tại nước Đức với HLV Alexander Zorniger. Đáng tiếc, khi ông phát hiện ra tài năng của Mbappe thì ông đã rời CLB vào tháng Hai năm 2015". 

"Vấn đề là Alexander Zorniger không nói gì với chúng tôi. Nếu tôi là HLV vào lúc đó, tôi sẽ làm mọi cách để đưa cậu bé ấy về CLB. Phần còn lại như mọi người biết, là lịch sử!"

Sau khi Zorniger rời đi, Ragnick trở thành HLV trưởng của RB Leipzig vào mùa Hè năm 2015. Ông giúp đội bóng non nớt này thăng hạng chỉ sau một năm nhưng giờ đây chỉ làm Giám đốc thể thao. 

Hiện tại, giá trị của Mbappe đã gia tăng chóng mặt chỉ trong vòng vài tháng, kể từ ngày gia nhập gã nhà giàu nước Pháp - PSG. Cụ thể, các ông chủ Ả Rập đã bỏ ra 180 triệu euro để chiêu mộ Mbappe vào mùa Hè. Nhưng, giờ đây, muốn sở hữu tuyển thủ trẻ này, các đội bóng phải bỏ ra chí ít... 350 triệu euro. 

Màn trình diễn của Mbappe dưới màu áo PSG: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:36 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục