Tiết lộ ''quân sư'' thú vị của Fabinho sau mỗi trận đấu

21:53 Thứ ba 26/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil của Liverpool có một thói quen rất thú vị sau mỗi trận đấu.

Có một điều thú vị là sau mỗi trận đá chính cho Liverpool, tiền vệ Fabinho lại có một thói quen: gọi điện cho cô vợ Rebeca để nhận phản hồi từ cô về màn trình diễn của mình. Đây là điều đã được chính người bạn đời của tuyển thủ Brazil tiết lộ mới đây.

Nói với trang web UOL của Brazil, Rebeca Tavares nói: "Tôi đưa ra ý kiến cá nhân, có rất nhiều những điều anh ấy làm trong các trận đấu.’’

"Thật khó khăn lúc ban đầu vì anh ấy không được chơi nhiều, nhưng chúng tôi đã cố gắng vượt qua và anh ấy luôn kiên nhẫn. Tôi luôn cố gắng cổ vũ anh ấy. Tôi biết anh ấy tài năng và giai đoạn ngồi dự bị sẽ sớm vượt qua, trước khi anh ấy bùng nổ.’’

'I've never seen anyone like him': Fabinho's wife Rebeca hails husband's attitude to his job - Bóng Đá

Rebeca Tavares cho hay cô vẫn luôn đưa ra nhận xét về các màn trình diễn của người chồng Fabinho.

"Anh ấy là một chàng trai yêu nghề nghiệp của mình và tôi chưa bao giờ thấy ai như anh ấy. Anh ấy luôn cố gắng để trở thành người giỏi nhất."

Fabinho đã có 59 lần ra sân cho Liverpool trên tất cả các đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Để tưởng thưởng cho màn trình diễn ấn tượng của cựu sao Monaco, The Kop được cho là đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh. Rõ ràng để có được ngày hôm nay, tiền vệ 26 tuổi đã nhận được sự giúp đỡ không nhỏ từ người vợ của mình.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp về Fabinho: 

Ngọc Bách | 20:21 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục