Tiết lộ: Pogba từng suýt là người của Chelsea

08:07 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo "siêu cò" Mino Raiola, Paul Pogba từng suýt gia nhập Chelsea của Jose Mourinho vào mùa giải trước.

pogba-suyt-gia-nhap-chelsea-1

Pogba từng suýt được làm việc cùng Mourinho tại... Chelsea. Ảnh: Internet. 

Raiola thừa nhận Người đặc biệt là fan hâm mộ nhiệt thành của tiền vệ người Pháp trong khoảng thời gian dài làm việc tại Chelsea. Ông đã làm mọi cách để mang Pogba về Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái nhưng thất bại. Hiện tại, Mourinho cuối cùng đã đạt được ước nguyện của mình khi làm việc cùng Pogba tại M.U.

Raiola cho biết thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra vào năm ngoái nhưng lại vấp phải sự cứng rắn của BLĐ Juve. Để rồi một năm sau đó, Pogba quyết định trở về mái nhà xưa Old Trafford. Raiola cho biết: "Paul đã có thể rời Juventus vào năm ngoái vì Mourinho. Chelsea thời điểm đó rất muốn chiêu mộ cậu ta. Tuy nhiên Juve và tôi đã có thoả thuận riêng: giành chức vô địch Serie A và Champions League, sau đó Pogba mới có thể ra đi."

Cuối tuần rồi, Pogba đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ, giúp đội nhà đánh bại ĐKVĐ Premier League là Leicester City với tỉ số 4-1. Đêm qua, Pogba cũng góp mặt trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Zorya tại Europa League.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục