Tiết lộ: Pogba không về M.U, Ibrahimovic bẻ gãy chân Mino Raiola

15:20 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnTờ Manchester Evening News mới đây đã tiết lộ thông tin bất ngờ khi "siêu cò" Mino Raiola sẽ không yên với Zlatan Ibrahimovic nếu Paul Pogba không về M.U vào mùa Hè vừa qua.

pogba-ibrahimovic-1

Pogba không về M.U, Raiola không yên với Ibra. Ảnh: Internet. 

Theo tiết lộ, tiền đạo người Thuỵ Điển đã đe doạ sẽ bẻ gãy chân Raiola nếu không thuyết phục bằng được Pogba về M.U. Siêu cò này cũng chính là người đại diện của hai bản hợp đồng để lại nhiều ấn tượng nhất tại M.U vào lúc này, Ibra và Pogba.

Tiền đạo người Thuỵ Điển cập bến Old Trafford vào ngày 1/7 và phải đợi hơn một tháng để chứng kiến Pogba có màn trở lại M.U hoành tráng. Tuy nhiên trước đó, báo giới đã bắt gặp cả hai chụp hình thân thiết tại Los Angeles trong kì nghỉ sau khi EURO 2016 kết thúc.

Chia sẻ với báo giới Hà Lan, Raiola tiết lộ: "Ibrahimovic nói với tôi rằng, nếu Pogba gia nhập một CLB khác, tôi sẽ bị bẻ gãy chân." Tất nhiên, đó chỉ là câu nói đùa của tiền đạo người Thuỵ Điển khi cả Ibra và Raiola đều rất thân thiết và thường có những phát ngôn châm chọc lẫn nhau, như trong tự truyện của tiền đạo này tiết lộ.

Đêm qua, Pogba đã có màn trình diễn xuất sắc trước Leicester City và được trang Whoscored chấm điểm cao nhất khi ghi 1 bàn, đồng thời đóng góp vào lối chơi chung cả đội. Trước khi trận đấu đêm diễn ra, Raiola đã bày tỏ quan điểm của mình khi Pogba bị chỉ trích: "Cậu ấy vẫn cần phải tìm chỗ đứng tại CLB. Tôi thích nhìn thấy Pogba thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch trái. Với sức mạnh, kĩ thuật và nguồn thể lực dồi dào, Pogba sẽ thống trị vị trí đó. Tuy nhiên quyết định thuộc về Mourinho."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục