Tiết lộ: Pochettino chỉ dẫn 2 điều, các học trò làm theo và đại thắng

15:51 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng 4-0 mới đây của Tottenham trước đối thủ Crystal Palace đã thể hiện năng lực cầm quân đáng nể của HLV Mauricio Pochettino.

Dù bị đặt nhiều nghi ngờ trước khi quãng nghỉ quốc tế diễn ra, Tottenham Hotspur đã trở lại mạch chiến thắng theo cách không thể ấn tượng hơn khi đè bẹp Crystal Palace với tỷ số 4-0. Tất cả 4 bàn thắng đều diễn ra trong hiệp 1, cho thấy cách nhập cuộc mạnh mẽ khác hẳn những trận đấu gần nhất của Gà trống.

Sau chiến thắng, tiền vệ của Spurs, Harry Winks đã tiết lộ rằng trong cuộc họp trước trận đấu của HLV Mauricio Pochettino cùng các cầu thủ, đã có một sự nhấn mạnh đặc biệt về chiến thuật cũng như tâm lý. Những chỉ dẫn từ vị thuyền trưởng người Argentina rõ ràng đã được các học trò tiếp nhận, mang lại kết quả mỹ mãn cho đội bóng Bắc London.

‘’Có một chút thảo luận liên quan đến chiến thuật trong cuộc họp, và một số yêu cầu về sự tập trung tinh thần. Chúng tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc, chúng tôi đã thể hiện được chất lượng thực sự của mình’’, Winks nói với iNews.

Spurs midfielder Winks reveals what was discussed during recent team meeting - Bóng Đá

Tiền vệ Harry Winks tiết lộ những điều đã được các cầu thủ Spurs thảo luận trước chiến thắng ở vòng 5 Premier League.

‘’Điều đầu tiên chúng tôi nói đến là không để một đội như Palace ổn định lối chơi, chúng tôi không được cho phép họ thở trong trận đấu vì họ là một đối thủ nguy hiểm. Nếu họ cảm thấy có thể nhận được kết quả tốt, họ hoàn toàn có thể trừng phạt bạn. Ngay từ đầu trận, chúng tôi đã gây áp lực mạnh mẽ, làm khó họ và chúng tôi đã thành công.’’

Chiến thắng hủy diệt của Spurs đã phần nào giúp họ lấy lại niềm tin của NHM, đồng thời cho thấy tài ứng biến của Pochettino khi những vấn đề của nhà đương kim á quân Champions League đã được giải quyết tương đối triệt để. Tuy nhiên, một kết quả đơn lẻ chưa thể là đủ để đánh giá chính xác; thời gian tới với những ''thuốc thử'' mạnh hơn Crystal Palace mới chính là lúc NHM biết được thực lực của Spurs đang ở mức nào.

Nhìn lại màn ra mắt đáng nhớ của Harry Winks ở Premier League:

Ngọc Bách | 05:12 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục