Tiết lộ: Phản ứng của Pogba khi Mourinho tung McTominay vào sân trận Fulham

10:07 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Bồ Đào Nha đã ưu tiên tài năng trẻ và bỏ rơi siêu sao đắt giá.

Cuối tuần qua, Manchester United đã chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng bằng cách đè bẹp Fulham 4-1 tại Old Trafford. Những cầu thủ lập công cho Quỷ Đỏ là Ashley Young, Juan Mata, Romelu Lukaku và Marcus Rashford.

Đáng chú ý ở trận cầu vừa qua, HLV Jose Mourinho tiếp tục loại siêu sao Paul Pogba khỏi đội hình xuất phát. Chiến lược gia Bồ Đào Nha từng thẳng tay xếp trụ cột Số 6 dự bị và chỉ tung vào sân những phút cuối trong trận đại chiến Arsenal trước đó. Tiền vệ người Pháp thậm chí không góp mặt từ ghế dự bị trước Fulham, lần thứ 2 anh rơi vào tình cảnh tương sau khi trở lại United 2 năm trước.

Phản ứng của Pogba khi Mourinho tung McTominay vào sân - Bóng Đá

 Pogba không được ra sân trước Fulham.

Mới đây, tờ The Times đã tường thuật lại diễn biến cảm xúc được ghi nhận từ Pogba với quyết định bỏ rơi mình của ông thầy. Theo đó, khi Mourinho chọn Scott McTominay thay vì anh vào thay Marcus Rashford ở phút 84 - sự thay đổi người cuối cùng trong trận của United, Pogba sụp xuống chỗ ngồi và tỏ vẻ buồn bực.

Khi tiếng còi kết thúc vang lên và cả Old Trafford ăn mừng đại thắng, Pogba lại cách biệt với không cảm xúc. Siêu sao 25 tuổi vò chiếc áo thi đấu không được mặc trận này trên tay và đi về đường hầm. The Times cho biết thời điểm duy nhất hôm thứ Bảy mà Pogba vui vẻ là khi thể hiện kỹ năng chuyền bóng ở phần khởi động trước trận.

Trong bài phỏng vấn sau trận, Mourinho cảnh báo bản hợp đồng 89 triệu bảng "phải chơi bóng với cùng tinh thần như các đồng đội", nếu muốn đá chính trở lại.

Phụng Sồ | 08:50 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục