Tiết lộ: Phản ứng của Courtois sau khi bị Zidane 'trảm' không thương tiếc

09:23 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnTâm trạng của thủ thành người Bỉ về quyết định của ông thầy đã được hé mở.

Chỉ mới đặt chân đến Bernabeu mùa hè năm ngoái, nhưng tương lai Thibaut Courtois đang bất ổn nghiêm trọng. Ở lần thứ 2 ra mắt trên cương vị HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane đã quyết định loại tuyển thủ Bỉ khỏi đội hình xuất phát. Người được chiến lược gia người Pháp bố trí thay thế Courtois trong khung gỗ trước Celta Vigo là Keylor Navas.

Chưa dừng lại ở đó, đang có thông tin cho rằng Zidane còn quyết tâm chiêu mộ thủ môn Manchester United, David De Gea mùa hè tới. Nếu thương vụ này thật sự xảy ra, số phận của Courtois tại thủ đô Madrid xem như kết thúc.

Courtois phản ứng ra sao khi bị Zidane trảm? - Bóng Đá

 Courtois có nguy cơ sớm chấm dứt chuyến phiêu lưu cùng Real.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Metro, Courtois đang "bình tĩnh" với tình hình hiện tại. Ngôi sao 26 tuổi kỳ vọng mình vẫn sẽ là người gác đền số 1 của Los Blancos mùa tới. 

Dù hợp đồng của De Gea với United chỉ còn thời hạn đến hết mùa sau, không dễ để Real có thể thuyết phục Quỷ Đỏ nhả trụ cột. Còn nhớ cách đây 4 năm, tưởng chừng như thương vụ De Gea đến Real đã hoàn tất thì đúng phút chót, phía United bất ngờ "lật kèo" đổ thừa máy fax không gửi tài liệu đúng hạn.

Phụng Sồ | 06:55 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục