Tiết lộ: Pedro từng suýt rời Chelsea mùa Hè vừa qua

19:00 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pedro mới đây đã tiết lộ thông tin anh và CLB Barcelona đã có buổi nói chuyện trong mùa Hè vừa qua với ý định quay về thi đấu tại TBN.

pedro-quay-ve-barca

Pedro từng suýt quay lại đội bóng cũ vào mùa Hè vừa qua. Ảnh: Internet. 

Đó là thời điểm đội chủ sân Nou Camp đang tìm kiếm một phương án tấn công dự phòng trong trường hợp bộ ba MSN dính chấn thương. Pedro lúc đó cũng đang cân nhắc rời Chelsea sau một mùa giải gây thất vọng. Tuy nhiên, thương vụ đã không xảy ra và phút chót, Barca quyết định chiêu mộ Paco Alcacer của Valencia.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới nhất, Pedro thừa nhận: "Tôi đã cân nhắc và chia sẻ với chủ tịch Bartomeu. Thật khó khăn để trở về CLB cũ, nơi tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp trong quá khứ."

Nói về việc cộng tác với HLV Jose Mourinho vào đầu mùa giải trước, Pedro cho biết thêm: "Suy nghĩ của tôi về ông ấy đã thay đổi khi làm việc cùng nhau. Mourinho luôn rất rõ ràng trong mọi việc và luôn hướng dẫn tôi những điều đúng đắn."

Trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Manchester United hồi Chủ nhật vừa qua, Pedro là người đem về bàn thắng mở tỉ số ở ngay giây thứ 30. Tiền đạo người TBN có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Chelsea: "Tôi đang rất hạnh phúc tại đây và hài lòng với số trận được thi đấu. Thật tuyệt vời khi trở thành một phần của đội bóng bằng việc ghi những bàn thắng. Về mặt thể chất, tôi đang hoàn toàn sung sức."

Xem lại khoảng thời gian thi đấu cho Barca của Pedro:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:10 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục