Tiết lộ: Nhờ Văn Hậu, SC Heerenveen sắp đón nhà tài trợ từ Việt Nam

08:50 Thứ bảy 19/10/2019

GĐĐH CLB SC Heerenveen là Roozemond đã có những chia sẻ về việc đàm phán với nhà tài trợ đến từ Việt Nam.

Theo tiết lộ từ lãnh đạo đội bóng Đoàn Văn Hậu đang khoác áo, SC Heerenveen đang trong quá trình đàm phán cuối cùng với một công ty của Việt Nam để nhận về gói tài trợ khoảng 60 tỷ đồng.

Tiết lộ: Đội bóng của Văn Hậu sắp đón nhà tài trợ từ Việt Nam - Bóng Đá

 SC Heerenveen sắp đón nhà tài trợ từ Việt Nam nhờ Văn Hậu?

Trả lời tờ Leeuwarder Courant (Hà Lan), ông Roozemond - Giám đốc điều hành SC Heerenveen tiết lộ: "Khả năng một công ty Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính của SC Heerenveen đang rất rõ rệt. Chúng tôi đã cử một phái đoàn đến Việt Nam vào tuần trước.

Tìm kiếm một nhà tài trợ là ưu tiên của chúng tôi lúc này, nhưng SC Heerenveen không vội vã. Chúng tôi muốn hợp đồng kéo dài 3 mùa giải, với số tiền tài trợ 750.000 euro/mùa (tổng khoảng gần 60 tỷ đồng trong 3 mùa giải).

Ban lãnh đạo dành nhiều thời gian và công sức cho việc tìm nhà tài trợ. Chúng tôi vẫn đang liên hệ với nhiều tập đoàn lớn khác".

Đây là điều cần thiết cho SC Heerenveen có thêm kinh phí để thực hiện những mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã nhanh chóng trở lại Hà Lan để hội quân cùng đồng đội trong màu áo SC Heerenveen để tiếp tục cho những trận đấu sắp tới tại giải VĐQG Hà Lan.

Sau một thời gian khá dài di chuyển, chiều 17/10, Đoàn Văn Hậu đã cho đăng tải một clip ngắn trên trang cá nhân khi vừa đặt chân tới Hà Lan.

Tịnh Đế | 08:05 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục