Tiết lộ nguyên nhân khiến Tuấn Anh phải nhường chỗ cho Đức Huy

22:35 Thứ năm 10/10/2019 | 1

Tuấn Anh đã gặp chấn thương và phải rời sân sau 45 phút đầu tiên.

Ở trận đấu với ĐT Malaysia, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được HLV Park Hang-seo bố trí đá chính ngay từ đầu để cùng Hùng Dũng quán xuyến tuyến giữa ĐT Việt Nam.

Tiết lộ nguyên nhân khiến Tuấn Anh phải nhường chỗ cho Đức Huy - Bóng Đá

 Tuấn Anh rời sân vì gặp chấn thương ở đùi.

Trong suốt phần lớn thời gian có mặt trên sân, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có màn thể hiện đẳng cấp bằng những tình huống xử lý khéo léo, mềm mại để giúp tuyến giữa ĐT Việt Nam không quá thua thiệt với hàng tiền vệ giàu sức tranh chấp bên phía ĐT Malaysia.

Dù vậy khi hiệp 2 trở lại, người hâm mộ đã ngạc nhiên khi HLV Park Hang-seo rút Tuấn Anh ra sân để nhường chỗ cho đồng đội Đức Huy. Nhiều người cho rằng, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn tăng cường khả năng tranh chấp, sức mạnh nên đưa ra sự điều chỉnh này.

Tuy nhiên, Tuấn Anh đã gặp phải chấn thương đùi trong hiệp 1 và không thể tiếp tục thi đấu. Trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị, tiền vệ số 14 ngồi theo dõi trận đấu với một bên đùi bị băng bó vì chấn thương.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương của Tuấn Anh, nhưng có thể đây là chấn thương không quá nghiêm trọng đối với tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL.

Trong trận gặp ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện xuất sắc để vượt qua đối thủ với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất do công Quang Hải.

Tịnh Đế | 22:15 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục