Tiết lộ: Nguyên nhân đằng sau sự sa sút khó hiểu của Tottenham là đây

10:53 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail của Anh mới đây đã có tiết lộ về nguyên nhân khiến Tottenham sa sút ở mùa giải này.

Sau mùa giải 2018/19 thành công với vị trí á quân tại UEFA Champions League và phong độ ấn tượng được thể hiện gần như xuyên suốt tại Premier League, Tottenham đã nhận được không ít kỳ vọng khi mùa giải mới khởi tranh. Thế nhưng đáp lại, thầy trò HLV Mauricio Pochettino liên tiếp trình diễn bộ mặt bạc nhược mà gần nhất là trận hòa vất vả trước đội cuối bảng Watford, đẩy NHM đội bóng Bắc London tới sự thất vọng cùng cực.

Vậy nguyên nhân của sự sa sút này là do đâu?

Mới đây, tờ Daily Mail của Anh đã tiết lộ một chi tiết có thể giải thích cho khởi đầu mùa giải nghèo nàn của Spurs. Theo ấn phẩm này, các ngôi sao của Tottenham đang không hài lòng với lịch tập luyện dưới thời Mauricio Pochettino. Được biết, các cầu thủ đang đổ lỗi cho cường độ tập luyện quá dày là nguyên nhân của sự đi xuống, khi cho hay thứ Ba tuần trước (15/10) mới là ngày nghỉ đầu tiên của đội kể từ ngày 15/09.

Tottenham stars unhappy with training schedule under Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Các cầu thủ Tottenham cho rằng HLV Pochettino đang cho toàn đội tập luyện quá nặng.

Daily Mail cũng khẳng định một vấn đề khác mà các cầu thủ than phiền là việc thiếu thời gian rảnh kể từ khi khối nhà ở mới được khánh thành vào năm 2018. Với khối nhà ở mới này, HLV Mauricio Pochettino đã yêu cầu các học trò ở lại qua đêm sau các trận đấu ở châu Âu để thực hiện hoạt động hồi phục ngay ngày tiếp theo - điều làm giảm thời gian cá nhân của cầu thủ.

Các ngôi sao của Tottenham tất nhiên có lý lẽ của riêng mình, song ‘’tiên trách kỷ, hậu trách nhân’’, sự thiếu nỗ lực trên sân cỏ của họ rõ ràng vẫn đóng vai trò quyết định tới sự sa sút của đội nhà. Nhìn vào những màn trình diễn như ở thất bại bạc nhược 0-3 trên sân của Brighton, ngay đến NHM rộng lượng nhất cũng khó lòng thông cảm với các học trò của Pochettino.

Theo lịch dự kiến, ngày nghỉ hoàn toàn tiếp theo của Spurs sẽ là vào ngày 28/10 - sau chuyến hành quân tới Liverpool, còn trong tuần này – như thường lệ - họ sẽ tập luyện và thi đấu cả tuần do có trận đấu ở Champions League.

Xem Hugo Lloris trở lại tập hồi phục:

Ngọc Bách | 10:02 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục