Tiết lộ người phụ nữ bí mật của Joachim Loew

10:44 Thứ sáu 28/09/2018

Gần đây các fan đang xôn xao về danh tính người tình bí ẩn của HLV Joachim Loew. Và đây là câu trả lời.

Vào ngày 25/09, tờ VIP.de (Đức) tung ra đoạn video trong đó có sự xuất hiện của HLV Joachim Loew và một người phụ nữ bí mật. Trong đoạn clip này, cả hai nhân vật chính thường xuyên thể hiện tình cảm và đôi lúc, chiến lược gia người Đức còn hôn nhẹ người bạn gái ngồi cạnh.

Lộ diện tình mới của Joachim Loew - Bóng Đá

 Các fan đang rất hóng tin từ cặp đôi mới của bóng đá Đức.

Các fan đang nghi ngờ đây là tình mới của ông và ráo riết truy tìm thông tin của người đẹp ấy. Theo dáng vóc, và phóng to cận cảnh thì giới truyền thông Đức cho rằng, người phụ nữ cùng Loew tình tứ là nữ diễn viên danh tiếng Jeanette Hain. 

Lộ diện tình mới của Joachim Loew - Bóng Đá

 Vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên Jeanette Hain

Không chỉ nổi tiếng trong biên giới nước Đức mà Hain còn góp mặt trong một số dự án của Hollywood. Để xác định rõ hơn về mối quan hệ này, tờ Bild.de đã phỏng vấn nhà tạo mẫu tóc Udo Walz, bạn thân của Jeanette. Ông này cũng cho biết rằng rất hạnh phúc khi người bạn lâu năm của mình tìm được một nửa yêu thương. Udo cũng khẳng định đây là một mối quan hệ vô cùng nghiêm túc.

Được biết, sau khi ly hôn với người vợ cũ là Daniela, kết thúc cuộc tình 30 năm thì HLV tuyển Đức đã chuyển đến Berlin sống một mình. Sau đó, Loew tình cờ gặp gỡ Jeanette tại buổi gala trao giải Bambi (Giải thưởng về truyền hình thường niên tại Đức). 

Nữ diễn viên Jeanette năm nay 49 tuổi và cô cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai đứa con, một trai một gái. Hiện tại thì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng gì về tin đồn hẹn hò này nhưng fan vẫn mong cặp đôi sớm công khai để chia sẻ hạnh phúc của họ cho các CĐV được biết.

Tiết lộ người phụ nữ bí mật của Joachim Loew - Bóng Đá

 Vẻ đẹp sang trọng của cô.

Tiết lộ người phụ nữ bí mật của Joachim Loew - Bóng Đá

 Dù đã 49 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn trẻ trung năng động.

Tiết lộ người phụ nữ bí mật của Joachim Loew - Bóng Đá

 Nhận giải thưởng điện ảnh tại Đức.

Trang Ý | 10:15 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục