Tiết lộ: “Người hùng” của Ajax bị cả Serie A từ chối phũ phàng

16:04 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đang được hàng loạt đội bóng tại châu Âu theo dõi, tuy nhiên, rất khó để chàng trai người Argentina chuyển đến Serie A.

Ajax Amsterdam đã tạo nên tiếng vang tại UEFA Champions League trong mùa giải này. Với 1 đội hình không được đánh giá cao, đại diện đến từ xứ sở hoa tu-lip đã lần lượt vượt qua Real Madrid, Juventus để tiến thẳng vào vòng bán kết, trước khi gục ngã đáng tiếc trong cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur. Bên cạnh chiến tích đầy bất ngờ tại đấu trường châu Âu, thầy trò ông Erik Ten Hag còn thể hiện sự thống trị ở đấu trường quốc nội với 2 danh hiệu KNVB Cup và Eredivisie.

Tiết lộ: “Người hùng” của Ajax bị Serie A từ chối phũ phàng - Bóng Đá

 Tagliafico bị cả Serie A từ chối phũ phàng.

Thành công của Ajax Amsterdam đã giúp cho nhiều ngôi sao của họ được những đội bóng lớn trên khắp châu Âu chú ý. Nicolas Tagliafico đang nhận được sự quan tâm của Arsenal. Ngoài ra, anh cũng được cho là sẽ chuyển đến Inter Milan. Tuy nhiên, mới đây, Ricardo Schlieper, người đại diện của hậu vệ 27 tuổi, đã tiết lộ sự thật bất ngờ. Thông qua buổi trả lời phỏng vấn với Radio CRC, ông đã cho biết:

“Giovanni Branchini và tôi thường làm việc cùng nhau ở Serie A. Tôi đã cố gắng đề xuất Tagliafico cho Bologna và Parma trong trong quá khứ nhưng không có chuyện gì xảy ra. Inter và Napoli còn chưa bao giờ đưa ra lời đề nghị cho thân chủ của tôi. Rõ ràng, Napoli luôn bày tỏ sự quan tâm với các cầu thủ người Argentina nhờ hiệu ứng từ Diego Maradona. Tuy nhiên, hiện tại, Partenopei không muốn có sự phục vụ của Tagliafico”

Faro | 15:45 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục