Tiết lộ ngôi sao 'tối lửa tắt đèn' cùng Ronaldo tại Turin

16:00 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnKhi sang Juventus, có rất nhiều fan thắc mắc cầu thủ nào sẽ là người ở gần nhà của Cristiano Ronaldo? Thì hôm nay, chúng ta đã có câu trả lời.

Ở trận ra mắt của Cristiano Ronaldo cùng với Juventus, anh đã thi đấu khá tuyệt vời vì có những người đồng đội đắc lực. Điều này làm Juventini vô cùng hạnh phúc vì họ tin rằng anh sẽ thích nghi tốt với môi trường Serie A và những ngôi sao ở đội bóng thành Turin.

Tiết lộ ngôi sao Juventus làm hàng xóm của Ronaldo tại Turin - Bóng Đá

 Đây, người hàng xóm của Ronaldo.

Hiện tại khi sang Italia, CR7 đã có dinh thự riêng to lớn nhưng không cô đơn vì anh đã có bạn để khi "tối lửa tắt đèn có nhau." Để thêm gắn kết tình đồng đội và hỗ trợ người anh em mới này, Federico Bernardeschi đã chuyển đến khu mà CR7 đang sống. Vậy là, họ sẽ gặp thường xuyên trên sân tập với vai trò là đồng đội và ra vào nhìn nhau với vị trí là những người hàng xóm tốt.

Điều này đang làm các fan của đội bóng thành Turin mừng vui vì họ an tâm vì đã có người bầu bạn với tân binh Ronaldo. Từ nay, việc thích nghi với văn hoá, cuộc sống cũng như môi trường mới sẽ không là thử thách quá lớn với CR7 nữa vì anh đã có Bernardeschi hỗ trợ. 

Cựu cầu thủ Fiorentina đến Juventus năm 2017 và sau khoảng thời gian thi đấu tại Juve, anh phần nào cũng đả hiểu hết các văn hoá của Bianconeri. Trong trận thắng 3-2 trước Chievo, Federico Bernardeschi và Ronaldo đã hỗ trợ nhau nhuần nhuyễn. Có lẽ họ đã hiểu nhau nhanh chóng vì làm hàng xóm chăng?

Trang Ý | 15:45 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục