TIẾT LỘ: Neymar đòi PSG mua 4 ngôi sao mới chịu rời Barca

04:42 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnTrước khi cập bến PSG, Neymar đã ra yêu sách với BLĐ PSG về việc chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng.

Theo tiết lộ của tờ Le Parisien, Neymar đã yêu cầu PSG mang về 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể, những cầu thủ được Neymar nhắm đến gồm hậu vệ Dani Alves, tiền vệ Philippe Coutinho và chân sút Alexis Sanchez. Danh tính của cầu thủ thứ 4 không được tiết lộ.

TIẾT LỘ: Neymar đòi PSG mua 4 ngôi sao mới chịu rời Barca - Bóng Đá

 Neymar ra yêu sách với PSG.

Sở dĩ Neymar ra yêu sách trên đối với PSG là do tiền đạo người Brazil muốn thấy được tham vọng thực sự của đội chủ sân Parc des Princes. Mục tiêu của Neymar là vô địch Champions League chứ không chỉ dừng lại ở danh hiệu Ligue 1.

Tới thời điểm này, 'Gã nhà giàu nước Pháp' chỉ mới chiêu mộ được Dani Alves từ Juventus và đang cố gắng tiếp cận Sanchez. Tuần trước, tờ L'Équipe khẳng định, ngôi sao của Arsenal đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG.

Tuy nhiên, thương vụ Philippe Coutinho lại là một câu chuyện khác bởi PSG gặp phải đối thủ cứng cựa là Barcelona. Vừa qua, CLB xứ Catalan đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá 89 triệu bảng tới Liverpool và đang nhận những phản hồi khá tích cực. Được biết, Barcelona dùng chính số tiền bán Neymar để hỏi mua Coutinho.

Video tài năng của Neymar.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 04:05 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục