TIẾT LỘ: Newcastle United từng mua hụt Dele Alli trong quá khứ

21:19 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnNewcastle United từng từ chối mua ngôi sao Dele Alli trong quá khứ vì một lý do khá "nhạt nhẽo".

Tiền vệ Dele Alli gia nhập Tottenham Hotspur vào năm 2015 từ Milton Keynes Dons, và từ đó đến nay, cầu thủ người Anh đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ "nguy hiểm" nhất trong thế giới bóng đá.

Tuy nhiên, có một chi tiết ít người biết đến vào cái năm mà Alli gia nhập Spurs đó là Newcastle United đã suýt có được ngôi sao 22 tuổi. Tuy nhiên, câu lạc bộ này đã từ chối trả khoản tiền 4 triệu bảng Anh để chiêu mộ "tài năng trẻ" đầy triển vọng này.

TIẾT LỘ: Newcastle từng mua hụt ngôi sao Tottenham - Bóng Đá

Newcastle United từ chối cơ hội chiêu mộ Dele Alli vào năm 2015.

Sau đó, "Gà trống" đã nhảy vào cướp lấy sao trẻ và như mọi người đều biết, anh đang là một trong những ngôi sao sáng tại nhất Tottenham thời điểm này. 

Đây là thông tin được nhà báo Aidan McGee của Sky Sports chia sẻ trên trang Transfer Talk, nhà báo này đánh giá đây là một thương vụ đáng tiếc của Newcastle.

"Một cầu thủ thi đấu ở giải hạng Ba và bạn nhìn thấy rất nhiều tiềm năng ở cậu ta. Cậu ta đã thi đấu hai giải đấu lớn cho đội tuyển Anh và đang thi đấu rất tốt trong màu áo của Tottenham."

"Năm đó, Newcastle cũng có cơ hội để sở hữu sao trẻ, nhưng cuối cùng họ từ chối trả 4 triệu bảng và thế là họ bỏ lỡ một ngôi sao sáng giá." 

Tùng Nguyễn | 20:14 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục