Tiết lộ: Nếu không mua Van Dijk, đây là cái tên Liverpool muốn hơn cả

11:08 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vn''Kế hoạch dự phòng'' mà Liverpool đã chuẩn bị trong trường hợp hỏi mua Van Dijk bất thành vừa được tiết lộ.

Ở thời điểm hiện tại, việc cái tên Virgil van Dijk là một phần không thể thiếu trong đội hình của Liverpool đã là điều không phải bàn cãi. Mặc dù vậy, con đường để hậu vệ này cập bến Anfield với mức giá 75 triệu bảng không hề trải hoa hồng, khi những tiết lộ từ báo giới gần đây cho thấy Lữ đoàn Đỏ thậm chí đã phải vạch ra một kế hoạch hết sức chi tiết trong trường hợp thất bại với đề nghị gửi tới Southampton.

Theo một số nguồn tin, Liverpool đã lên kế hoạch theo đuổi trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli nếu việc ký hợp đồng với Virgil van Dijk thất bại. Tờ Goal khẳng định Giám đốc Thể thao của Liverpool, Michael Edwards đã có kế hoạch chi tiết để chuyển hướng sang Koulibaly nếu các cuộc đàm phán với tuyển thru Hà Lan và các đại diện của anh gặp quá nhiều khó khăn. 

Report reveals detailed Liverpool plans for Koulibaly if Van Dijk move failed - Bóng Đá

Tháng 01/2018, Virgil van Dijk tất nhiên là mục tiêu số một của Liverpool, song đội bóng này cũng chuẩn bị những phương án khác.

Goal còn tiết lộ thêm rằng Nửa Đỏ vùng Merseyside đã xây dựng đến 2 danh sách - A và B - gồm những cầu thủ mà họ quan tâm. Koulibaly cùng với Aymeric Laporte, Jerome Boateng và Van Dijk là những cái tên nằm trong danh sách A. Danh sách B bao gồm những cái tên ít tên tuổi hơn ở thời điểm đó như Jamaal Lascelles và Eder Militao - những cầu thủ có khả năng đạt đến đẳng cấp thế giới trong những năm tới.

Nguồn tin từ Goal cho biết sau lựa chọn số một là Van Dijk, Koulibaly đứng ngay ở vị trí thứ 2. Các cuộc đàm phán dành cho cái tên Aymeric Laporte đã bị trì hoãn bởi Athletic Bilbao chỉ chấp nhận đề nghị trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng, trong khi tiền sử chấn thương của Jerome Boateng là điều đáng nghi ngại. 

Report reveals detailed Liverpool plans for Koulibaly if Van Dijk move failed - Bóng Đá

 Nếu không thể chiêu mộ Van Dijk, Liverpool đã hỏi mua Kalidou Koulibaly.

Nếu năm xưa Kalidou Koulibaly cập bến Anfield thay vì Van Dijk, lịch sử có thể đã đi theo một hướng khác. Dù sao thì chuyện đó cũng đã chỉ còn là một chữ ‘’nếu’’, ngay lúc này, chỉ có một điều NHM vừa thấy rõ: màn trình diễn của trung vệ Napoli trong cuộc đối đầu trực tiếp với Liverpool đã có phần ‘’trên cơ’’ so với đối thủ bên kia chiến tuyến.

Xem những hình ảnh ấn tượng của Kalidou Koulibaly:

Ngọc Bách | 10:09 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục