TIẾT LỘ mức lương thật sự của Morata

11:30 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnBáo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ mức lương thật sự của Morata, con số này đưa anh xếp thứ hai trong danh sách hưởng lương cao nhất tại Chelsea.

Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Chelsea mùa Hè vừa qua, báo chí đã tiết lộ mức lương của Morata rơi vào khoảng 155 nghìn bảng/tuần. Con số này đưa anh lên vị trí thứ 3 trong danh sách những người hưởng lương cao nhất tại Chelsea sau Eden Hazard (200 nghìn bảng/tuần) và Cesc Fabregas (156 nghìn bảng/ tuần).

Tuy nhiên, mới đây thông tin từ El Chiringuito, một trang thể thao từ quê nhà Tây Ban Nha của Morata tiết lộ, mức lương thật sự anh nhận được là 175 nghìn bảng/ tuần, xếp sau mỗi Eden Hazard.

 - Bóng Đá

 

Dù 155 hay 175 nghìn bảng/ tuần, con số này dường như vẫn còn kém xa mức lương mà Man United đã từng đưa ra để chiêu mộ Morata 230 nghìn bảng/tuần. Tiếc rằng khi đó, Quỷ đỏ đã không thể đạt được thỏa thuận giá cả chuyển nhượng với Real Madrid. Sau đó, Man United đưa về sân Old Trafford Romelu Lukaku và trao cho anh mức lương 250 nghìn bảng/tuần.

Hiện tại, cả Morata và Lukaku đều đang thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB mới. Tiền đạo người Bỉ dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 7 bàn thắng. Morata cũng không chịu kém cạnh khi bám sát với 1 bàn kém hơn.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:40 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục