Tiết lộ: Mourinho muốn Man Utd mua 1 người trước khi bị "trảm"

19:49 Thứ năm 14/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa hàng loạt cái tên vào danh sách mua sắm nhưng đã không thể thực hiện.

Trước khi mùa giải 2018/19 bắt đầu, "Người đặc biệt" đã gửi bản danh sách gồm 5 cầu thủ và yêu cầu ban lãnh đạo M.U mang về ít nhất 2 người. Đáng chú ý, ưu tiên của cựu thuyền trưởng Chelsea đó là vị trí trung vệ. Toby Alderweireld và Harry Maguire là những mục tiêu hàng đầu vào thời điểm ấy.

Tuy nhiên, Manchester United đã không thể chiêu mộ bất kì ngôi sao nào để củng cố hàng thủ. Tờ ESPN tiết lộ, Jose Mourinho một lần nữa muốn ban lãnh đạo "dốc hầu bao" để mua về một trung vệ trong phiên chợ Đông 2019.

Mourinho muốn chiêu mộ Lascelles trước khi bị sa thải - Bóng Đá

 Jamaal Lascelles đang chơi ấn tượng trong màu áo Newcastle United.

Người được nhắc đến đó chính là Jamaal Lascelles, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Newcastle United. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của cả Chelsea lẫn Liverpool sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2017/18.

Khi Rafael Benitez được bổ nhiệm, Jamaal Lascelles được chỉ định làm đội trưởng của "Chích chòe" và trở thành nhân tố quan trọng của CLB. Tính đến thời điểm này của mùa giải 2018/19, cựu trung vệ Nottingham Forestt đã ra sân tổng cộng 24 trận trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Manchester United sẽ nỗ lực mua sắm trong phiên chợ Hè 2019 tới đây để nâng cao chất lượng đội hình. Theo đó, Kalidou Koulibaly được xem là mục tiêu trọng tâm của Quỷ đỏ. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford từng ngỏ ý muốn mua cầu thủ người Senegal nhưng Napoli đã "hét giá" lên đến 90 triệu bảng.

Giang Nam | 19:05 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục