Tiết lộ: Mourinho gián tiếp đưa Shaw đến M.U

00:07 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnLuke Shaw là cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu giữa Manchester United và CSKA Moscow đêm qua.

Manchester United đã kết thúc bảng A Champions League với trận thắng 2-1 trước CSKA Moscow đêm qua. Họ chính thức bước vào vòng knock-out với vị trí đầu bảng, điểm sáng trong trận đấu đó chính là Luke Shaw, người tưởng chừng bị quên lãng tại Old Trafford.

Tiết lộ: Mourinho gián tiếp đưa Shaw đến M.U - Bóng Đá

 Mourinho từng từ chối mang Shaw đến Chelsea 3 năm trước.

Shaw gia nhập M.U năm 2014 với mức giá 30 triệu bảng và thường xuyên góp mặt trong đội hình trong mùa giải 2015/16 dưới thời Louis Van Gaal. Tuy nhiên chấn thương kinh hoàng trước PSV đã khiến sự nghiệp của anh tại M.U bị đổ vỡ rất nặng nề.

Sau khi Mourinho đến, Shaw ngày càng ít cơ hội ra sân và thể lực của anh cũng không làm vừa lòng chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Mới đây, Mourinho tiết lộ ông đã có cơ hội đưa Shaw đến Chelsea năm 2014, nhưng cuối cùng không đưa ra quyết định, sau đó Shaw đã gia nhập M.U.

Ông cho biết: “Nếu chúng tôi trả chừng đó tiền cho một cầu thủ 19 tuổi như Shaw, chúng tôi sẽ chết ngay. Chết là ở sự cân bằng tài chính và sự ổn định trong phòng thay đồ. Bởi vì khi chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ trẻ - một cầu thủ khá giỏi - ngày hôm sau sẽ có những cầu thủ đến gõ cửa nhà tôi.

Họ sẽ hỏi rằng ‘Tôi đã chơi hơn 200 trận cho CLB này và giành nhiều vinh quang, làm cách nào một cầu thủ 19 tuổi đến và nhận được mức lương cao hơn tôi?’ Nó làm mất cân bằng và chúng tôi không được phép làm như vậy. Chúng tôi đã chon Filipe Luis vì ít tốn kém hơn.

Video màn trình diễn của Shaw trước CSKA Moscow đêm qua

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 23:05 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục