Tiết lộ: Mourinho đã "sợ hãi" chỉ sau 1 câu nói từ Sir Alex Ferguson

20:29 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Scotland đã tâm sự với "Người đặc biệt" về chuyện giải nghệ trước khi đưa ra công bố chính thức.

Ở mùa giải cuối cùng của mình, cựu thuyền trưởng Aberdeen đã đưa Manchester United lên ngôi Premier League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không thành công tại đấu trường châu Âu khi dừng chân ở vòng 1/18 với thất bại trước Real Madrid ở Champions League.

Mới đây, Jose Mourinho đã có những chia sẻ thú vị về Sir Alex Ferguson về chuyện nhà cầm quân 76 tuổi ra quyết định nghỉ hưu. Theo đó, ông đã được nghe thông tin này trước đó một tháng và đã cảm thấy sợ hãi vì phải giấu kín.

Tiết lộ: Bí mất từ Sir Alex khiến Mourinho

 Jose Mourinho là huấn luyện viên thứ 3 của M.U thời hậu Sir Alex.

"Ông ấy đã nói cho tôi biết một bí mất lớn mà không nhiều người biết được trước khi đưa ra quyết định. Tôi biết Sir Alex tin tôi vì đó là một quyết định lớn, nhưng thực sự tôi đã sợ. Cuối cùng ông ấy cũng đã công bố trước giới truyền thông và tôi đã thấy nhẹ nhõm hơn", Jose Mourinho tiết lộ.

Sau khi chính thức nghỉ hưu, Sir Alex Ferguson cũng đã lí giải rõ ràng vì sao mình không tiếp tục dẫn dắt Manchester United. Theo cựu HLV 76 tuổi, ông cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để dừng lại và giúp cho Quỷ đỏ thay đổi để có một tương lai tốt đẹp hơn.

Hồi tháng 5 vừa qua, chiến lược gia người Scotland đã phải nhập viên trong tình trạng nguy kịch vì căn bệnh xuất huyết não. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau đó Sir Alex Ferguson đã khỏe mạnh trở lại và có mặt dự khán các trận đấu của M.U.

Kha Võ | 19:40 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục