TIẾT LỘ: Mkhitaryan chỉ là công cụ trong âm mưu giật bom tấn của Man Utd

20:30 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnBao năm qua, Manchester United chỉ sử dụng Henrikh Mkhitaryan như một phần trong kế hoạch chuyển nhượng khổng lồ của họ.

Cập bến sân Old Trafford năm 2016, Henrikh Mkhitaryan được kỳ vọng sẽ giúp Man United sớm lấy lại vinh quang ở Premier League. Tuy nhiên, ngôi sao người Armenia nhanh chóng gây thất vọng.

 - Bóng Đá

 Mkhitaryan đến Man United trong tình thế bắt buộc.

Theo đó, Mkhitaryan phải rời Man United để chuyển tới khoác áo Arsenal trong một vụ trao đổi Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tuy nhiên, tờ MEN tiết lộ rằng, suốt 2 năm qua, Mkhitaryan chỉ là quân cờ chiến lược của Quỷ đỏ thành Manchester.

Cụ thể, cũng trong mùa Hè 2016, Man United đã phải làm việc cật lực để tìm cách lôi kéo Paul Pogba trở lại. Thế nhưng, để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp, phía Man United  phải phục hồi mối quan hệ với đại diện Mino Raiola.

Hồi năm 2012, mối quan hệ giữa Raiola với Man United trở nên rất xấu khi Raiola biến Paul Pogba trở thành cầu thủ tự do để gia nhập Juventus. Ngay lập tức, huyền thoại Sir Alex Ferguson chỉ trích siêu cò này thậm tệ.

Và để xoa dịu Raiola, Man United buộc phải chiêu mộ Mkhitaryan. Sau khi hoàn tất chữ ký của Mkhitaryan, Man United cũng sớm đạt được điều mình cần là mua thành công Paul Pogba với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thời điểm bấy giờ.

Video tài năng của Mkhitaryan:

Tiểu Lam | 20:04 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục