TIẾT LỘ: Man Utd thắng mọi trận đấu khi cầu thủ này ghi bàn

21:56 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnManchester United dường như đang sở hữu một sự may mắn không ngờ, một cái tên có thể đảm bảo cho họ chiến thắng.

Cuối tuần qua, Man United đã xuất sắc đánh bại một Watford khó nhằn với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Romelu Lukaku và Chris Smalling. Sau trận đấu này, có thể Man United sẽ càng yêu mến Smalling hơn.

Smalling ghi bàn, Man Utd toàn thắng - Bóng Đá

 Thống kê đáng kinh ngạc về Smalling.

Thống kê từ tờ Mirror chỉ ra rằng, cứ hễ Smalling ghi bàn là Man United sẽ có 3 điểm. Sự may mắn của Smalling bắt đầu từ năm 2010 khi anh ghi bàn ở League Cup trong chiến thắng 5-2 của Man United trước Scunthorpe.

Tiếp đến, Smalling sút tung lưới Manchester City và Chelsea ở mùa giải tiếp theo, đội chủ sân Old Trafford vẫn là những người ca khúc khải hoàn sau cùng. Và ở trận đấu gần nhất, Smalling ghi bàn trước Watford, Man United có 3 điểm.

Tính tới thời điểm này, Smalling đã ghi được 18 bàn thắng cho Man United và trong tất cả các trận đấu mà Smalling nổ súng, Man United đều giành phần thắng. Đây thực sự là một thành tích đáng để Smalling tự hào.

Sau khi giúp Man United hạ Watford 2-1, Smalling cho hay: "Tôi thất vọng khi không được dự World Cup. Nhưng rõ ràng tôi phải biến đau thương đó thành hành động, ví dụ như kỳ nghỉ dài hơi và có được giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải một cách trọn vẹn hơn."

Video tài năng của Chris Smalling:

Tiểu Lam | 21:23 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục