TIẾT LỘ: Man Utd chi 100 triệu euro, hỏi mua Thomas Muller

03:50 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnManchester United đã chi rất đậm với số tiền lên đến 100 triệu euro nhằm quyết phục Bayern Munich nhả Thomas Muller nhưng không thành công.

Thomas Muller là một trong những mục tiêu mà Manchester United đã theo đuổi trong nhiều năm trời. Bất chấp liên tục đưa ra nhiều lời đề nghị hấp dẫn, Quỷ Đỏ vẫn chưa một lần thuyết phục được ngôi sao người Đức.

TIẾT LỘ: Man Utd chi 100 triệu euro, hỏi mua Thomas Muller - Bóng Đá

 Man Utd không thể có được Muller.

Mới đây, khi được cánh phóng viên tờ Sport Bild đặt câu hỏi về việc liệu có lời đề nghị 100 triệu euro từ Man United dành cho Thomas Muller trong kỳ CN mùa Hè năm ngoái như báo chỉ đồn thổi hay không, Phó chủ tịch Bayern Munich, Jan-Christian Dreesen liền xác nhận: "Vâng, đó là một lời đề nghị khổng lồ.

Chúng tôi đã nhận được bản fax đến từ Anh. Tuy nhiên, Thomas Muller chưa bao giờ là cầu thủ để bán. Chúng tôi chưa bao giờ muốn tự làm suy yếu đội bóng bằng cách bán đi trụ cột của mình. Bayern Munich chẳng thiếu tiền để hành động ngu ngốc cả."

Không thể có được Thomas Muller, Man United liền thực hiện thương vụ 'bom tấn' trị giá 89 triệu bảng Paul Pogba. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng mang về 3 tân binh chất lượng khác gồm Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Eric Bailly.

Về phần Thomas Muller, sau khi HLV Carlo Ancelotti lên nắm quyền dẫn dắt Bayern Munich, anh bỗng dưng 'mất tích' hẳn. Thống kê chỉ ra rằng, Muller chỉ ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải, ở Bundesliga là 1 pha lập công. Hiệu suất khá thấp đối với một sát thủ như Muller.

Video tài năng của Muller:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 03:08 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục