TIẾT LỘ: Man Utd 2 lần bị từ chối vụ Mbappe

20:55 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnKhông chỉ riêng Real Madrid, mà cả Manchester United cũng không thể thuyết phục được AS Monaco nhả chân sút trẻ Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe là tiền đạo trẻ hot nhất thế giới thời điểm này. Theo đó, Mbappe liên tục tỏa sáng giúp AS Monaco chễm chệ trên ngôi đầu BXH Ligue 1 đồng thời loại Manchester City khỏi đấu trường Champions League.

TIẾT LỘ: Man Utd 2 lần bị từ chối vụ Mbappe - Bóng Đá

 Man Utd bị từ chối bụ Mbappe.

Với phong độ đáng nể trên, dễ hiểu khi Mbappe nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn khắp châu lục. Theo đó, báo chí từng đưa tin, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị 110 triệu euro nhưng lập tức bị từ chối. Và giờ đây, tới lượt Manchester United phải nếm 'trái đắng'.

Cụ thể, tờ Cadena Cope của Tây Ban Nha khẳng định, bất chấp đã đưa ra 2 lời đề nghị rất khủng, không hề kém cạnh Kền kền trắng tuy nhiên, những gì Quỷ đỏ nhận được chỉ là cái lắc đầu của AS Monaco.

HLV Jose Mourinho đang nỗ lực gia tăng sức mạnh cho hàng công của Man Utd do đó, có khả năng họ sẽ trở lại thương vụ Mbappe trong kỳ CN mùa Hè. Để có được chữ ký của Mbappe, chắc chắn Man Utd phải chi ra một số tiền không nhỏ,

Trước Kylian Mbappe, Man Utd đã thành công khi lôi kéo một chân sút trẻ khác của AS Monaco là Anthony Martial. Tuy vậy, Martial chỉ chơi hay ở mùa giải đầu tiên và hiện đang đánh mất sự tự tin và liên tục phải ngồi ghế dự bị.

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:18 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục