Tiết lộ: Guardiola ra tay, Man City vẫn thất bại trong nỗ lực chèo kéo Messi

01:21 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những thông tin được tiết lộ từ chính chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Manchester City.

Những tin đồn về việc Manchester City nỗ lực chèo kéo Lionel Messi không phải là mới mẻ gì. Tuy nhiên mới đây, đích thân chủ tịch nửa xanh thành Manchester, ông Khaldoon Al Mubarak đã tiết lộ một số tin tức đáng chú ý.

Tiết lộ: Guardiola ra tay, Man City vẫn thất bại trong nỗ lực chèo kéo Messi - Bóng Đá

 Messi và Guardiola từng có mối quan hệ thân thiết khi cùng làm việc tại Barca.

Theo đó, CEO của Mubadala Development cho biết ông đã đề nghị sự giúp đỡ từ Pep Guardiola và hy vọng mối quan hệ thân thiết của nhà cầm quân người Tây Ban Nha với siêu sao Argentina sẽ giúp ích cho thương vụ này. Tất nhiên bản thân Guardiola cũng rất mong muốn một lần nữa được dẫn dắt cậu học trò cũ nhưng mọi cố gắng của ông đều không thể thành công.

"Chúng tôi đã yêu cầu Guardiola nói chuyện với anh ấy [Messi], chúng tôi cũng đề nghị một mức lương gấp ba lần con số mà anh ấy có thể được tại Barca nhưng cậu ta luôn lắc đầu." Al Mubarak nói.

Theo Football Leaks, hiện tại, Lionel Messi đang hưởng mức lương khoảng 100 triệu bảng mỗi mùa từ Barca và là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới.

Mới đây, theo truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou tiếp tục đề nghị gia hạn cùng ngôi sao người Argentina cùng mức lương được dự báo sẽ tăng đáng kể.

Về phần Man City, dù không có được Messi nhưng dưới thời HLV Guardiola, nửa xanh thành Manchester cũng có một chức vô địch Premier League ấn tượng mùa trước. Tuy nhiên, đội bóng của các ông chủ Ả Rập vẫn chưa thể hiện thực hóa giấc mơ lên đỉnh trời Âu. Không những thế ở mùa giải năm nay ngay tại Ngoại hạng Anh, Man City cũng đối mặt với thách thức rất lớn từ Chelsea hay Liverpool, những đối thủ đang cùng có 20 điểm.

Nam Thành | 00:55 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục