Tiết lộ lý do Vinicius Jr từ chối Barca, chọn Real Madrid

11:13 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của chân sút 16 tuổi khẳng định Barcelona đã đưa ra mức giá cao hơn đại kình địch Real Madrid với hy vọng có được ‘Neymar đệ nhị’.

Đầu tuần qua, Real Madrid và Flamengo đã lên tiếng xác nhận về thương vụ mang tên Vinicius Jr với giá trị của bản hợp đồng lên tới 45 triệu euro, qua đó biến cầu thủ người Brazil trở thành ngôi sao tuổi teen đắt giá nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới.

Tiết lộ lý do Vinicius Jr từ chối Barca, chọn Real Madrid - Bóng Đá

 

Cùng với Real Madrid, Barcelona cũng là một cái tên khác tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Vinicius. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng đã rõ. Florentino Perez đã giành chiến thắng dù đưa ra một lời đề nghị thấp hơn so với đại kình địch xứ Catalan, theo lời khẳng định của Frederico Pena, người đại diện của “Neymar đệ nhị”.

“Barcelona đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn Real Madrid, cầu thủ của tôi sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu cậu ấy đến Barca. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định chọn Madrid bởi cầu thủ cảm thấy thích thú hơn với kế hoạch của họ. Nhiều người nghĩ rằng cậu ấy chọn Real Madrid vì tiền, nhưng họ hoàn toàn sai lầm.”

“Vinicius hiện tại chỉ muốn tập trung vào phương diện chuyên môn và kỳ thực Real Madrid đã thành công trong việc thuyết phục cậu ấy với kế hoạch phát triển mà họ đề ra.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 10:50 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục