Tiết lộ lý do U23 Việt Nam chưa tập trên sân cỏ nhân tạo

12:05 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnDù đã nhận được thông tin sẽ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo tại SEA Games 30, tuy nhiên HLV Park Hang-seo vẫn chưa cho các cầu thủ U23 Việt Nam tập trên mặt sân này.

Những ngày qua, thông tin các trận đấu tại SEA Games 30 sẽ được diễn ra trên sân cỏ nhân tạo đang khiến cho NHM Việt Nam cũng như cả Đông Nam Á khá lo lắng. Bởi lẽ các cầu thủ hiện đang thi đấu trên mặt cỏ tự nhiên sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong với tốc độ lăn của bóng cũng như khả năng dẫn đến chấn thương rất cao.

Tiết lộ lý do U23 Việt Nam chưa tập trên sân cỏ nhân tạo - Bóng Đá

 U22 Việt Nam vẫn tập luyện trên mặt sân tự nhiên tại PVF.

Tuy nhiên, dù đã nắm bắt được thông tin này nhưng ở đợt tập trung lần thứ 2 chuẩn bị cho SEA Games 30, HLV Park Hang-seo vẫn chưa cho các học trò tập trên sân cỏ nhân tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Theo tiết lộ của một thành viên BHL U22 Việt Nam, lý do thầy Park vẫn chưa cho các cầu thủ tập trên mặt sân nhân tạo vì để tránh nguy cơ xảy ra chấn thương. Bởi lẽ, những đợt tập trung này chỉ kéo dài 3 ngày, ngay sau đó các cầu thủ trở về CLB để thi đấu, nên chưa cần thiết phải làm quen với sân cỏ nhân tạo. Đây là một quyết định cho thấy sự tính toán rất hợp tình hợp lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Hiện tại, U22 Việt Nam đã trải qua những buổi tập trong đợt tập trung thứ 2 ở tháng 7. Chiều nay (24/07), đội sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Viettel để thầy Park rà soát lực lượng và kiểm tra độ hoàn thiện của 26 cái tên được triệu tập lần này.

Nguồn: VietNamNet
Đăng Huy | 11:34 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục