Tiết lộ: Lý do Solskjaer 'ngó lơ' Fred tại Man Utd

14:24 Thứ sáu 22/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNguyên nhân chiến lược gia Na Uy bỏ rơi tân binh đắt giá đã được hé mở.

Gia nhập Manchester United từ Shakhtar Donetsk hè năm ngoái với mức phí lên đến 52 triệu bảng nhưng những gì Fred thể hiện tại Old Trafford là vô cùng nhạt nhòa. Tiền vệ Brazil không thật sự được Jose Mourinho trọng dụng, đến khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản băng ghế chỉ đạo, tình hình cũng không mấy cải thiện.

Lần cuối cùng Fred chơi đủ 90 phút đã là từ tháng 11. Ngôi sao 25 tuổi chỉ góp mặt 3/13 trận dưới triều đại Solskjaer, với tổng cộng 126 phút thi đấu. Fred thậm chí còn phải xếp sau tài năng Andreas Pereira, theo thứ tự ưu tiên cho các phương án dự phòng ở tuyến giữa Quỷ Đỏ.

Lý do Solskjaer không dùng Fred - Bóng Đá

 Fred không được Solskjaer sử dụng thường xuyên.

Theo tiết lộ từ nhà báo Manchester Evening News, Samuel Luckhurst, ban huấn luyện United đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ màn trình diễn của Fred trong các buổi tập. Dù vậy, Solskjaer và các đồng sự vẫn cảm thấy cầu thủ này cần nhiều thời gian hơn để "thích ứng thật sự" với môi trường Premier League.

Tạm thời chưa dùng Fred nhưng cũng theo Luckhurst, United từng tìm hiểu kỹ càng về tân binh này trước khi ký hợp đồng và rõ ràng tin tưởng anh có thể mang đến sự khác biệt cho đội hình Quỷ Đỏ một ngày nào đó.

Phụng Sồ | 13:45 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục