Tiết lộ lý do nhân viên an ninh trận Việt Nam vs Malaysia bị sa thải

10:37 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnNhân viên an ninh làm công tác bảo vệ trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia đã bị sa thải vì lý do sau đây.

Tiếp đón đối thủ Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 nhờ vào các bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức.

Tuy nhiên, trận đấu giữa hai đội ngoài sự thu hút về yếu tố chuyên môn, vấn đề an ninh trên sân cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Cụ thể, trước trận đấu, người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng về những màn đụng độ có thể xảy ra giữa các cổ động viên quá khích, yếu tố giao thông sau trận đấu và đặc biệt, sự xuất hiện của pháo sáng trên khán đài.

Dù vậy, sau khi kết thúc trận đấu, câu chuyện khác lại khiến dư luận quan tâm chính là việc, một nhân viên an ninh đã bị sa thải vì lý do để các cổ động viên không có vé được vào sân xem cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.

Tiết lộ lý do nhân viên an ninh trận Việt Nam vs Malaysia bị sa thải - Bóng Đá

Một nhân viên an ninh thi hành nhiệm vụ trong trận Việt Nam vs Malaysia đã bị sa thải vì đã để các cổ động viên không có vé được vào sân. 

Được biết, phía Ban tổ chức đã thông báo đây là một sai sót không đáng có và họ sẽ xem xét khắc phục nhằm ngăn chặn tình trạng này tái diễn.  

Phi Yến | 09:15 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục