TIẾT LỘ: Lý do Man City từ bỏ Sanchez

15:19 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnManchester City từng nắm lợi thế rất lớn trong cuộc chiến giành chữ ký Alexis Sanchez nhưng rốt cuộc họ đã từ bỏ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Alexis Sanchez suýt chút nữa đã cập bến sân Etihad nhưng vì nhiều lý do, thương vụ này đã không xảy ra. Tuy nhiên, không ít nguồn tin khẳng định, Man City sẽ trở lại hỏi mua Sanchez trong kỳ CN mùa Đông.

TIẾT LỘ: Lý do Man City từ bỏ Sanchez - Bóng Đá

 Man City từ bỏ thương vụ Sanchez.

Thực tế thì Man City cũng đã nhanh chóng tiếp cận Sanchez khi cầu thủ này sắp đáo hạn hợp đồng với Arsenal dù vậy, đến thời điểm này, Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Man City nhanh chóng rút lui khỏi cuộc đàm phán này.

Theo đó, Man United mới là đội giành pole khi chấp nhận chi trả 25 triệu bảng, đồng thời gán thêm Henrikh Mkhitaryan cho Arsenal. Chưa dừng lại ở đây, việc Sanchez đòi hỏi mức lương quá cao lên tới 350 nghìn bảng/tuần là nguyên nhân khiến Man City bỏ cuộc.

HLV Pep Guardiola cảm thấy không thoải mái khi phải chi một số tiền quá lớn cho một cầu thủ đã sắp kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản. Ngoài ra, trong tay Pep Guardiola cũng sở hữu 2 cầu thủ chạy cánh rất chất lượng là Raheem Sterling, Leroy Sane nên Man City không nhất thiết phải chiêu mộ cho bằng được Sanchez.

Về phía Sanchez, chân sút người Chile cũng khá e dè Pep Guardiola khi cả 2 từng có khoảng thời gian làm việc không thành công tại Barcelona.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 14:43 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục