TIẾT LỘ lý do lãng xẹt khiến Lingard từ chối Liverpool

21:01 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnKhi mới bảy tuổi, cầu thủ này đã từng tập luyện ở cả Manchester và Liverpool, hai kình địch không đội trời chung. Và Lingard đã đưa ra sự lựa chọn của mình từ rất sớm.

Ngôi sao của Man Utd đang có một mùa giải tỏa sáng rực rỡ khi đã có đến 41 lần ra sân, ghi được 14 bàn thắng và kiến tạo 5 bàn. Số bàn thắng của tiền vệ này chỉ kém mỗi Romelu Lukaku. Sau nhiều năm miệt mài cố gắng, nỗ lực của cầu thủ người Anh đã được đền đáp.

 - Bóng Đá

Lingard cho biết mình đã có sự lựa chọn đúng đắn.

Trong một cuộc phỏng vấn, Jesse tiết lộ có lẽ mình đã chọn Liverpool nếu không có một sự cố đáng tiếc.

Anh cho biết lúc anh bảy tuổi, trong một buổi tập ở Liverpool, một  nhóc cùng trang lứa đã không chuyền bóng cho anh và anh đã nghĩ: "Mình không hợp với nơi đây".

Và người ông của cầu thủ này đã giúp cậu nhóc lựa chọn.

"Tôi chạy đến với ông tôi và nói "Mình hãy chọn Manchester đi ông". Tôi thề đó là lí do duy nhất."

"Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi ở United."

"Ông đã luôn chăm sóc khi tôi còn nhỏ. Ông luôn đến sân cổ vũ tôi và trước mỗi trận đấu ông đều nhắn tin động viên tôi."

"Tới giờ ông vẫn dặn dò tôi mọi chuyện mỗi khi ông hỏi "Cháu ổn chứ ?" thì tôi có cảm giác như như được trẻ lại, tôi luôn là một cậu nhóc cần được ông khuyên bảo, dạy dỗ."

"Gia đình rất quan trọng. Bạn chỉ có một và bạn phải yêu quí họ. Gia đình luôn tin tưởng và dõi theo sự nghiệp của tôi."

Lingard đã có một mùa giải tuyệt vời:

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 20:10 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục