Tiết lộ: Lý do khó đỡ khiến Bruno Fernandes chưa thể gia nhập Man Utd

09:59 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnPhi vụ tiềm năng được chờ đợi đang bị trì trệ bởi nguyên nhân "dở khóc dở cười".

Tâm điểm chuyển nhượng tại thành Manchester lúc này không gì khác ngoài những chuyển động của phi vụ tiềm năng Bruno Fernandes. Sau 1 thời gian dài vật lộn với bài toán số 10, khi cả Jesse Lingard, Juan Mata hay Andreas Pereira đều không đáp ứng được kỳ vọng, Man United đang dốc sức hòng chiêu mộ trụ cột Sporting Lisbon.

Ở chiến dịch 2019/20, Fernandes vẫn đang duy trì được phong độ bùng nổ. Từ đầu mùa, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi được 15 bàn thắng, cũng như có 13 lần kiến tạo cho đồng đội lập công trên tất cả đấu trường.

All of the Man Utd players that Sporting Lisbon wanted on loan have rejected them - Bóng Đá

 Fernandes chưa thể cập bến Old Trafford.

Quỷ Đỏ được cho là đã tiến rất gần đến việc sở hữu Fernandes, khi đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 25 tuổi. Tuy nhiên, trở ngại cuối cùng với United lúc này là thương thảo mức phí chuyển nhượng cùng phía Sporting.

Để đáp ứng yêu cầu tài chính của CLB Bồ Đào Nha, đội chủ sân Old Trafford để ngỏ khả năng gán một số cầu thủ vào thành 1 phần phi vụ. Marcos Rojo, Andreas Pereira và Angel Gomes được cho là 3 cái tên đã xuất hiện trên bàn đàm phán.

Dù thế hôm nay, nhà báo Bồ Đào Nha - Goncalo Lopes bất ngờ đưa tin tất cả các ngôi sao United mà Sporting muốn có đều từ chối chuyển từ Anh sang thi đấu tại Estadio Jose Alvalade. Chính khúc mắc này đang đẩy thương vụ vào trì trệ.

Xem đẳng cấp của Fernandes:

Phụng Sồ | 09:29 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục