Tiết lộ lý do Halep thua Wozniacki ở Stuttgart

13:31 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao Simona Halep được tin rằng đã nhận được thư đe dọa tính mạng trong lúc dự giải đấu Porsche Tennis Grand Prix diễn ra  ở Stuttgart (Đức).

Halep trong lúc dự giải đấu ở Đức

Trước trận bán kết gặp Caroline Wozniacki tại bán kết, nhiều cổ động viên của Đan Mạch đã dùng Twitter để đe dọa Simone Halep. Chia sẻ với truyền thông, tay vợt hạng 3 thế giới người Romania nói: "Tôi không bình luận về điều này. Tôi có mặt ở đây để chơi quần vợt. Những chuyện còn lại thuộc về người khác".

Động thái trên của Simona Halep như không muốn xé to mọi chuyện. Tuy nhiên, ban tổ chức khi hay tin đã yêu cầu sắp xếp nhiều vệ sĩ hơn cho tay vợt này và đảm bảo an ninh được xiết chặt. Song, có lẽ việc bị dọa giết phần nào ảnh hưởng về mặt tâm lý đến Simona Halep.

Khi bước vào trận gặp Caroline Wonzniacki, đại diện của Romania gác vợt trước đối thủ sau 3 set. Được biết, nhà vô địch của giải Porsche Tennis Grand Prix sau đó được xác định là Angelique Kerber. Trong trận chung kết Kerber hạ Wozniacki cũng bằng 3 set căng thẳng.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục