TIẾT LỘ: Lý do Fellaini quyết dứt áo ra đi

14:42 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnMarouane Fellaini chắc chắn sẽ chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Marounae Fellaini hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng nhiều dấu hiệu cho thấy Fellaini sẽ gần như sẽ chia tay sân Old Trafford khi đôi bên chưa thống nhất được việc gia hạn hợp đồng.

TIẾT LỘ: Lý do Fellaini quyết dứt áo ra đi - Bóng Đá

 Fellaini muốn chia tay Man Utd.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, suýt chút nữa  Fellaini đã chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas tuy nhiên, cuối cùng thương vụ này đã không thể xảy ra do HLV Jose Mourinho chưa muốn để Fellaini ra đi.

Dù vậy, Mourinho khó mà giữ được Fellaini ở lại. Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ người Bỉ nhất quyết rời khỏi Man United và đang tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Có 2 nguyên nhân khiến Fellaini không còn tha thiết gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester.

Thứ nhất, Fellaini muốn cải thiện thêm thu nhập khi chỉ đang nhận được mức lương khoảng 120 nghìn bảng/tuần. Nếu sang Trung Quốc hoặc giải nhà nghề Mỹ MLS, Fellaini có thể hưởng mức đãi ngộ cao hơn gấp đôi.

Mặt khác, Fellaini cảm thấy không được BLĐ cũng như CĐV Man United yêu mến. Bất chấp luôn ra sân và chiến đấu hết 100% khả năng, Fellaini vẫn ít khi được ủng hộ. Điều này thôi thúc Fellaini dứt áo ra đi.

Video khả năng chiến đấu mạnh mẽ của Marouane Fellaini:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 13:05 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục